Saturday 5 August 2017

ที่ดีที่สุด อัตราแลกเปลี่ยน เชื่อมโยงไปถึง หน้า


7 Landing Pages ที่ดีที่สุดในเว็บไซต์ Forex และ Financial Services Landing pages ถูกมองข้ามในอุตสาหกรรม FX สิ่งสำคัญก็คือถ้าคุณเพิ่มอัตราการแปลงของหน้า Landing Page จาก 2.5 เป็น 5 เท่าคุณจะสามารถดึงดูดผู้เข้าชมได้มากถึงสองเท่าโดยมีจำนวนการเข้าชมเท่ากัน ส่งผลให้ผู้ค้ารายอื่น ๆ ลดค่าใช้จ่ายต่อการเข้าซื้อกิจการ IBs ที่มีความสุขมากขึ้นและ ROI ที่ยอดเยี่ยมในงบประมาณการตลาดของคุณ อย่างไรก็ตามมีเพียงไม่กี่นายหน้าที่ลงทุนในการเพิ่มประสิทธิภาพหน้า Landing Page เท่านั้น ที่ TradeSocio เราใช้เวลามากในการเพิ่มประสิทธิภาพลูกค้าของเราเชื่อมโยงไปถึงหน้าเพื่อช่วยให้พวกเขาบนเรือเป็นผู้ค้าทางสังคมมากที่สุด อย่างไรก็ตามในบทความนี้ฉันต้องการส่องแสงไฟฉายบนหน้า Landing Page ที่ดีที่สุดที่ได้รับจากโบรกเกอร์ที่เข้าใจระบบดิจิทัล 1. CoreSpreads เว็บไซต์ CoreSpreads เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ง่ายที่สุดและได้รับการออกแบบมาอย่างดีที่สุด ด้วยสำเนาที่เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรการสาธิตเพียงคลิกเดียวและกระบวนการสร้างเนื้อหาที่สวยงามหน้า Landing Page ของพวกเขาจะทำเครื่องหมายที่ช่องทั้งหมด อะไรที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเรื่องนี้: คำเตือนความเสี่ยงเกี่ยวกับ Core Spreads ได้รับการประมวลผลเป็นอย่างดีจากทั้งด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบและมุมมองของประสบการณ์ของผู้ใช้ กระบวนการเริ่มใช้งานเป็นสิ่งที่ดีมาก ไม่มีการรบกวนการตรวจสอบแบบเรียลไทม์และการออกแบบที่เล็กที่สุดน่าจะทำให้ CoreSpreads มีอัตราการเสร็จสมบูรณ์แบบฟอร์มที่ดีมาก แม้ว่าเว็บไซต์อาจไม่ค่อยมีการปฏิวัติเว็บไซต์ XTB จึงมีประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม การนำทางมีความชัดเจนมากและโฮมเพจในขณะที่ละเอียดช่วยให้คุณสามารถค้นหาทุกสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ก่อนที่จะเปิดบัญชี Whats great เกี่ยวกับเรื่องนี้: เหมือนกับ Core Spreads กระบวนการ XTBs onboarding มีความสะอาดและใช้งานง่าย การนำทางบน XTB เป็นสิ่งที่ดีมาก ภาษาที่มากเกินไปและการเลื่อนปุ่มบัญชีจริงแบบสาธิตมีทั้งสัมผัสที่ดีมาก 3. ADS Securities Strategic, ADS Securities ใช้แนวทางที่แตกต่างกับโบรกเกอร์มากที่สุด (เป็นสิ่งที่ดี) แทนที่จะเสนอทั้งการสาธิตและการเชื่อมโยงการลงชื่อสมัครสมาชิกสดควบคู่ไปกับข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับสเกลและแพลตฟอร์ม ADS Securities มุ่งเน้นความเรียบง่ายและปราศจากความเสี่ยงในการเริ่มต้นใช้งานบัญชีสาธิตฟรี การทดลองโดย Robert Cialdini พิสูจน์ให้เห็นว่าภาระผูกพันแบบจุลภาค (เช่นการเปิดบัญชีสาธิต) จะเพิ่มโอกาสที่บุคคลคนเดียวกันจะเสนอข้อเสนอที่สูงขึ้นในภายหลัง (เช่นการซื้อขายด้วยเงินจริง) ดังนั้นโอกาสที่หน้า Landing Page ของพวกเขาจะใช้ประโยชน์จากปรากฏการณ์พฤติกรรมนี้โดยไม่คำนึงว่าจะมีวัตถุประสงค์หรือไม่ก็ตาม หญิงสาว () การศึกษาต่างๆพิสูจน์ให้เห็นว่าการใช้เพศหญิงในโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายชายจะเพิ่มการมีส่วนร่วม (และในทางกลับกัน) นอกจากนี้ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผู้คนมองไปในทิศทางที่ผู้คนมองหาโฆษณา เนื่องจากว่าเธอมองหาคำกระตุ้นการตัดสินใจและผู้เข้าชมส่วนใหญ่น่าจะเป็นผู้ชายนี่เป็นการใช้ภาพที่เห็นได้ชัดในการเพิ่ม Conversion การส่งข้อความธรรมดาโดยไม่มีการรบกวนใด ๆ และการเรียกร้องให้ดำเนินการอย่างชัดเจนไม่มีความคลุมเครือใด ๆ ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ในขณะที่ค่อนข้างยุ่งเว็บไซต์ XM มีสองสิ่งที่ดีโดยเฉพาะ ประการแรกคือการเรียกร้องให้มีการกระทำที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีชัดเจนและตัดกันทันทีดึงดูดความสนใจทันที ประการที่สอง XM สามารถจัดการกับ USP และคุณลักษณะทั้งหมดในรูปแบบที่ไม่ครอบงำได้มากนัก (หน้า Landing Page หลายหน้าซึ่งฉันได้เห็นแล้วว่าพยายามทำสิ่งนี้ให้ดูหงุดหงิด) จากช่วงเวลาที่หน้าเว็บโหลดหน้าเว็บที่ชัดเจนว่าจะคลิกที่ไหนหากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับกฎระเบียบโบนัสหรือบริการที่มีมูลค่าเพิ่ม อะไรที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเรื่องนี้: การเรียกร้องให้ดำเนินการกับหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงมีความละเอียดอ่อนมากเกินไปกับ CTA ของพวกเขา XM arent ในความเป็นจริงพวกเขา couldnt จะโดดเด่นมากขึ้นถ้าพวกเขาพยายาม การใช้โปรโมชั่นอื่นที่ดีสัมผัสที่ XM ทำค่อนข้างดีในการใช้งานของการส่งเสริมการขาย takeovers ทุกครั้งที่ฉันเยี่ยมชมเว็บไซต์ XMs ดูเหมือนว่าหน้า Landing Page จะมีการปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อคำนึงถึงวันหยุดหรือโปรโมชันอื่น มันเป็นสิ่งเล็ก ๆ แต่มันเพิ่มสัมผัสดี 5. การซื้อขาย 212 ดังที่คุณเห็นจากตัวอย่างด้านบนหน้า Landing Page ส่วนใหญ่พยายามดึงผู้ใช้ออกไปในหนึ่งในห้าสิบเส้นทางที่แตกต่างกันลองดูสเปรดของเราดูโปรโมชันของเรา Theres ไม่มีอะไรผิดปกติกับนี้ แต่มันไม่บังคับให้ผู้ใช้คิดและตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรซึ่งจะนำไปสู่การไม่ปฏิบัติตาม ไม่ใช่กรณีนี้กับ Trading212 หน้า Landing Page ของพวกเขาสวยงามอย่างง่ายๆโดยมีเพียงข้อความเดียวเท่านั้นเรียกร้องโบนัสของคุณ นอกจากนี้ theyve กำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์ของหน้า Landing Page ด้วยสกุลเงินและโดยใช้ภาพในท้องถิ่น Whats great about it: การกำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์ให้กับโบรกเกอร์ส่วนใหญ่จะจ้างผู้แปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาแบบหล่นลงในระบบนำทางจากนั้นทำเครื่องหมายให้เว็บไซต์พูดได้หลายภาษาจากรายการสิ่งที่ต้องทำ อีกครั้งไม่มีอะไรผิดปกติกับเรื่องนี้ แต่เมื่อคุณกำลังมองหาการเพิ่ม Conversion ให้มากที่สุดการสัมผัสเพียงเล็กน้อยเช่นภาพในท้องถิ่นและสกุลเงินที่ปรับเปลี่ยนได้แตกต่างกันมาก หนึ่งข้อความต่อหน้าตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ไม่มีความยุ่งเหยิงใด ๆ ในหน้า Landing Page ของ Trading212s มีเพียงข้อความเดียวต่อหน้า Landing Page ซึ่งมีคำกระตุ้นการตัดสินใจ สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับหน้า Landing Page ของ FXTMs PPC คือพื้นฐานที่ยังใช้งานได้ อาจมีลักษณะคล้ายกับสิ่งที่สามารถออกแบบได้ในเครื่องมือสร้างหน้า Landing Page ที่ลากและวางในอีกยี่สิบนาที แต่คิดได้ชัดว่าน่าสนใจ จากภาพลูกศรที่วาดภาพไปยังแบบฟอร์มไปจนถึง CTAs ที่ตัดกันและการนำทางที่ไม่มีอยู่จริง (ป้องกันการรบกวน) หน้า Landing Page นี้เป็นจริงที่ฉันคาดหวังว่าจะแปลงได้ดี สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้: สำเนาเป็นไปถึงจุดมากเกินไปนายหน้าพยายามที่จะฉลาดด้วยพาดหัวข่าวของพวกเขาและคัดลอกด้วยคำขวัญที่เสียงมากขึ้นเช่นโฆษณารถยนต์หรือน้ำหอม ฉันชอบพาดหัวข่าว FXTMs ที่เชื่อมต่อกับสิ่งที่พ่อค้ามีแนวโน้มที่จะคิดว่าเมื่อที่ดิน heshe ที่นี่ฉันสามารถค้า X เรียกร้องให้ดำเนินการชัดเจนเห็นได้ชัดจากช่วงเวลาที่คุณลงบนหน้า Landing Page นี้สิ่งที่คุณต้องทำและวิธีการที่คุณทำมัน . แบบฟอร์มที่อยู่ด้านบนพับทำให้ง่ายสำหรับผู้ค้าที่จะลงทะเบียนได้อย่างรวดเร็วและเริ่มต้นการซื้อขาย ระบุว่า eToro เป็นเป้าหมายหลักสำหรับผู้ค้ารายใหม่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอธิบายถึงแนวคิดเรื่องการค้าขายเพื่อสังคมโดยปล่อยให้การทำเช่นนั้นเป็นไปในลักษณะที่บ่งบอกถึงความไว้วางใจ อย่างไรก็ตามนักเขียนคำโฆษณา eToros และทีมงาน UX ได้ทำงานพิเศษนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างจากภาพและสำเนาไปจนถึงสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการใช้ภาพเคลื่อนไหว CSS และแถบเลื่อนเนื้อหาเพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของพวกเขาหน้า Landing Page eToro เป็นอันดับสองรองใคร อะไรที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเรื่องนี้: จำนวนหลักฐานทางสังคม (คุณลักษณะของสื่อการรับรองโลโก้พันธมิตร) บนหน้า Landing Page มีประสิทธิภาพมาก การออกแบบภาพของหน้า Landing Page ของพวกเขามีความสะอาดและเรียบง่ายแม้จะมีการอธิบายผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะก็ตาม TradeSocio 2016-09-07T13: 34: 1200: 00 January 11th, 2016 แบ่งปันเรื่องนี้เลือกแพลตฟอร์มของคุณขอ DemoForex Trading Landing Page Design หากคุณต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติมในหน้า Landing Page หรือเว็บไซต์ที่คุณซื้อคุณสามารถติดต่อได้ กับเราเพื่อขอใบเสนอราคาฟรี การออกแบบปรับปรุงเริ่มต้นที่ 20 ถ้าคุณต้องการแก้ไขที่ทำกับการออกแบบที่คุณซื้อเช่นโลโก้ข้อความภาพหรือแบบฟอร์มการปรับปรุงฟิลด์ ฯลฯ จากนั้นคุณสามารถขอใบเสนอราคาฟรี การตรวจสอบความถูกต้องของแบบฟอร์มเริ่มต้นที่ 50 หากคุณต้องการตรวจสอบความถูกต้องของฟอร์มเพื่อรับจดหมายนำไปสู่อีเมลของคุณคุณสามารถส่งอีเมลถึงเราพร้อมกับข้อกำหนดโดยละเอียดสำหรับการอ้างสิทธิ์ฟรี หน้าเพิ่มเติมเริ่มต้นที่ 90 ถ้าคุณต้องการหน้าเพิ่มเติมทำเช่นหน้าการสั่งซื้อขอบคุณหน้า ฯลฯ แล้วคุณสามารถส่งอีเมลถึงเราความต้องการของคุณสำหรับใบเสนอราคาฟรี แท็กการออกแบบหน้า Landing Page cloudPart 11: 20 ตัวอย่างการออกแบบหน้า Landing Page หากคุณมีวิธีนี้คุณจะเห็นได้ชัดว่าเป็นนักการตลาดที่ฉลาดคนหนึ่งในตลาดนี้ การรู้ว่าสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับหน้า Landing Page ทำให้คุณต้องพาดหัวและไหล่เหนือผู้ร่วมสมัย ดังนั้นวันนี้เราจึงใช้งานง่ายและนั่งดูจ้องไปที่ตัวอย่างหน้า Landing Page ที่น่ากลัวจริงๆ แต่ละคนได้รับการคัดเลือกเพื่อความเป็นเลิศของ it8217s ในพื้นที่หนึ่ง ๆ หรืออีกมุมหนึ่งและแต่ละคนก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เพื่อให้คุณสามารถเห็นสิ่งที่ดีและสิ่งที่ต้องทำบางอย่างในการทดสอบ AB เพื่อขจัดริ้วรอยออก Enjoy8230 และอย่าลืมเข้าร่วมในข้อคิดเห็นเพื่อแจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไร หน้า Landing Page ทั้งหมดคัดค้านโดย Oli Gardner 1. สิ่งที่ถูกต้อง 8211 ลงทะเบียนหน้า Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบรูปแบบที่ห่อหุ้มอย่างลงตัว: สิ่งแรกที่คุณเห็นในหน้านี้คือรูป 8211 it8217s ที่สวยงามและได้รับการออกแบบเพื่อความชัดเจนโดยใช้กฎของการห่อหุ้มห่อหุ้ม และมันจะเป็นช่วงพับเสมอไป ล้างข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้รับรวมทั้งงานอดิเรกเพื่อเพิ่มแรงจูงใจ: ข้อความใต้ปุ่มช่วยให้ผู้เข้าชมได้รับความสะดวกสบายโดยอธิบายสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป 8211 และการเพิ่มการใช้งานฟรีบางอย่างเป็นแรงจูงใจที่ดีในการลงชื่อสมัครใช้ บรรทัดแรกที่อธิบายสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ทำ: ฉันชอบหัวเรื่องนี้ It8217s ชัดเจนและตรงจุดที่คุณไม่สามารถเข้าใจได้ว่าบริการนี้ทำอะไรได้ทันที แสดงให้เห็นถึงความเรียบง่าย: การออกแบบ 3 ขั้นตอนด้านล่างพื้นที่หลักทำให้คุณเข้าใจได้ง่ายว่าจะใช้บริการนี้ซึ่งจะ จำกัด จำนวนผู้ที่ไม่ดีที่คุณจะได้รับตามที่พวกเขารู้ว่าพวกเขาลงทะเบียนไว้อย่างไร ข้อความรับรองที่มีรายละเอียดสูง: ปัจจัยความน่าเชื่อถือขนาดใหญ่มาจากคำรับรองเหล่านี้และช่วยอธิบายถึงประโยชน์ในเวลาเดียวกันกับการแสดงผลการรับบริการที่ได้รับ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบอะไร: ฉันสามารถไปได้ตลอดทั้งวันเกี่ยวกับสาเหตุที่ฉันชอบหน้านี้ แต่ฉันมีข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเขียนดังนั้น I8217 จะหยุดเดี๋ยวนี้ งานที่ดี RightSignature สิ่งที่ฉันชอบการออกแบบภาพ eBook แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ: ด้วยการออกแบบที่ดูเป็นธรรมชาติคุณจะเห็นได้ว่าเวลาและความพยายามในการสร้างของ the8217s (ในทางตรงกันข้ามกับหน้าปกสีขาวธรรมดาที่น่าเบื่อ ) หัวข้อย่อยง่ายแบ่งเหตุผลที่คุณต้องการ eBook: พาดหัวสำหรับสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อย 8220You8217ll learn8221 จะกำหนดโทนเสียงที่มีประโยชน์และให้รายชื่อสิ่งที่คุณจะได้รับจากการอ่าน (ในทางตรงกันข้ามกับ what8217s ในนั้น) เป็นประโยชน์มากขึ้นในการขับเคลื่อน . ล้างคำนิยามในพาดหัวข่าวของสิ่งที่ you8217 รับได้: บางครั้งก็ดีกับ eBook เพื่อให้รู้ว่า it8217s ไม่ใช่สงครามและสันติภาพ ด้วยการ จำกัด จำนวน 10 ข้อนี้พวกเขามีโอกาสเพิ่ม Conversion ได้โดยการให้ทรัพยากรที่ใช้งานง่าย ในขณะที่ eBook ยาว ๆ สามารถเป็นแบบเผด็จการได้พวกเขามักจะยังไม่ได้อ่าน สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบตำแหน่งแบ่งปันทางสังคม: ผู้คนมักจะมีแนวโน้มที่จะแชร์สิ่งที่ถูกต้องหลังจากที่ได้รับข้อมูลแล้ว I8217d แนะนำให้วางปุ่มแบ่งปันทางสังคมในหน้ายืนยันฟอร์ม นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการลบการรบกวนจากหน้าหลัก ตัวอย่าง: ผู้คนมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อจิตวิทยาของการทดลองใช้ก่อนที่คุณจะซื้อดังนั้นการเพิ่มตัวอย่างของ eBook (บทแรกหรือหน้าเว็บที่มีตัวเลือกน้อย) จะช่วยให้ผู้คนรู้ว่าพวกเขากำลังแลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลของตนเพื่ออะไร 3. Alta 8211 iPhone app callback landing page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบพาดหัวแบบชัดเจนของ Crystal: บรรทัดแรกทำให้เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็น บริษัท iPhone app dev และการใช้ถ้อยคำทำให้รู้สึกว่าพวกเขาจะเอาความกดดันออกจากมือ และรับมันสร้างขึ้นสำหรับคุณ (รู้ว่าทุกคนต้องการ app iPhone แต่ไม่มีเวลาที่จะสร้างหนึ่ง) เรารวมไว้ด้วย :) หัวเรื่องการดำเนินการเชิงบรรทัด: There8217s ไม่มี dallying dilly กับส่วนหัวของฟอร์ม (หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของหน้า gen นำ) 8220 ให้โครงการของคุณเริ่มต้นขึ้น 8221 เป็นแรงบันดาลใจให้คุณดำเนินการ วิดีโอรับรองลูกค้า: ข้อความรับรองยอดเยี่ยมมีข้อความดีๆที่เขียนควบคู่ไปกับวิดีโอ คุณยังได้รับเพื่อดูสิ่งที่ app เป็นที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของการทำงานของพวกเขา คำแถลงการณ์เกี่ยวกับความมั่นใจ: คำแถลงทั้งหมดในพื้นที่เนื้อหาหลักมีชื่อในลักษณะที่ทำให้ บริษัท รู้สึกมั่นใจในความสามารถในการไว้วางใจของพวกเขา x10 การรับประกัน: การรับประกันเป็นวิธีที่ดีในการจัดวางผ้าห่มรักษาความปลอดภัย ปพลิเคชัน iPhone มักจะถูกปฏิเสธจาก App Store 8211 แต่พวกเขารับประกันคุณชนะรายการใหญ่ 8211 สิ่ง I8217d เปลี่ยนแปลงหรือทดสอบ Umm ไม่มีอะไร: It8217s เป็นหน้าที่ยอดเยี่ยม ฉันกังวลเมื่อเห็นปุ่มติดต่อเราที่ด้านล่าง (คิดว่าพวกเขากำลังผสมผสานการคลิกผ่านกับกลุ่มนำทาง) แต่ก็ดันหน้ากลับไปที่แบบฟอร์ม ทำอย่างดี 4. Manpacks 8211 Online อีคอมเมิร์ซการแสดงโฆษณาแบบออฟไลน์อีคอมเมิร์ซหน้า Landing Page คลิกผ่านภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ It8217s sexy: คำตอบที่คาดการณ์ได้ใช่ That8217s จุดทั้ง การตรวจสอบความถูกต้อง: พวกเขากระโดดลงไปในสิ่งพิมพ์ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นจุดเด่นของ บริษัท จากมุมมองการออกแบบสีเทาแบบเดียวช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสีม่วงจากภาพซึ่งทำให้เกิดความว้าวุ่นใจจากการเรียกร้องให้ดำเนินการ (CTA) ข้อเสนอมูลค่า: เนื้อหาหลักในหน้าตอบคำถามสองข้อง่ายๆ: 8220 อะไรคือ 8222 และ 8220 ทำไมฉันควรดูแล 8221 ข้อความรับรอง: ครั้งที่สองเป็นหนึ่งใน I8217ve ที่สนุกที่สุดที่อ่าน ถุงเท้าเป็นอัจฉริยะบริการ 8211 การกำจัดข้อสงสัย: ข้อความย่อยด้านล่าง CTA จะช่วยลดความเสี่ยงในการรับรู้ซึ่งจะช่วยปรับปรุงอัตราการคลิกผ่าน (CTR) ได้ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบแท็กไลน์: เพื่อให้ชัดเจนยิ่งขึ้นในทันทีว่าวัตถุประสงค์ของหน้าคืออะไร I8217d จะเพิ่มคำกระชับกระชับข้างโลโก้ ชื่อหลัก (คุณค่าหลัก): มีสองวิธีในการใช้บรรทัดแรก: A) ใช้คำอธิบายที่ชัดเจนว่าคุณเสนออะไรเพื่อให้เข้าใจถึงวัตถุประสงค์ของหน้าเว็บของคุณหรือ B) ดึงดูดผู้เข้าชมของคุณให้ต้องการ เพื่อให้อ่านโดยใช้พาดหัวที่น่าสนใจ พวกเขาได้ไปกับ B ที่นี่อาจเป็นความพยายามที่จะดึงดูดความสนใจของคุณและเพิ่มความอยากรู้ (หรือกดปุ่มใดปุ่มหนึ่ง) สำหรับการทดสอบ I8217d ลองใช้วิธี A และทำให้เข้าใจได้อย่างชัดเจนจากการที่ Manpacks เป็น (สิ่งนี้จะทำงานได้ดีกับสโลแกนเพื่อช่วยให้ผ่านการทดสอบห้าวินาที) 5. PPC Analyzer 8211 Product launch signup landing page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบการใช้ Copy Highlighting: การเน้นคำว่าไม่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่ดี แต่จะดึงความสนใจออกไปจากบรรทัดแรก ซึ่งจริงๆแล้วเป็นสิ่งที่ดีในกรณีนี้เนื่องจากส่วนหัวย่อยคือส่วนที่เนื้อของบรรทัดแรกเป็น Encapsulation: พื้นที่ของฟอร์มถูกเน้นเป็นอย่างดีโดยใช้กล่องที่ดึงดูดความสนใจของคุณผ่านการใช้ความคมชัดและการห่อหุ้มห่อหุ้ม แถลงการณ์ผลประโยชน์: หน้าจะถูกเก็บไว้อย่างเรียบง่ายในแง่ของการคัดลอกและ 3 จุดที่ด้านล่างของหน้าเน้นผลประโยชน์ซึ่งโดยทั่วไปมักดึงดูดผู้คนได้มากกว่าคุณลักษณะ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบพาดหัว: พาดหัวเริ่มต้นด้วยการเรียกความกลัวทางจิตวิทยาไม่ให้เสียเงิน แต่ it8217s บันทึกเฉพาะโดยส่วนหัวย่อยเพื่อให้บริบทใด ๆ แม้กระทั่งบอกว่า 8216 หยุดเสียเงินใน PPC8217 จะทำให้ผู้เข้าชมใจร้อนมากยิ่งขึ้น รับการวิเคราะห์: อธิบายว่าการวิเคราะห์ได้รับการอธิบายให้กับผู้เข้าชมแล้ว แต่จริงๆพวกเขาต้องคาดเดาสิ่งที่พวกเขาจะได้รับการวิเคราะห์ เป็นการวิเคราะห์โดยทั่วไปนี่เป็นรายงานจากเบต้าของเว็บไซต์ของคุณ: หลังจากอ่านแล้วฉันจะได้รับการวิเคราะห์ CTA จะวาดภาพว่าในความเป็นจริงฉันสามารถ8217t สิ่งที่คุณสามารถทำได้ก็คือลงชื่อสมัครใช้เบต้า 8211 ซึ่งอาจหมายความว่าคุณกำลังถูกเพิ่มลงในรายการแล้วและ won8217t ได้รับการวิเคราะห์ในขณะนี้ ไฮไลต์: ลองเน้นส่วนหัวย่อยทั้งหมด สิ่งที่ฉันชอบข้อเสนอมูลค่าที่ชัดเจนซึ่งระบุผู้ใช้เป้าหมาย: บรรทัดแรกจะอธิบายถึงผลิตภัณฑ์ที่ทำและส่วนหัวรองอธิบายถึงระดับของผู้ใช้ it8217s สำหรับ 8211 ทีมและ บริษัท องค์กร Well Stated amp Designed CTA: บอกคุณได้อย่างแม่นยำว่าคุณจะได้รับ 8211 แบบทดลองใช้ฟรี นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงและอยู่อย่างเหนือเส้นพับ การรับรองการรับรอง: คำคมและโลโก้จาก บริษัท ชื่อใหญ่สร้างความไว้วางใจและระดับของ บริษัท ที่ผลิตภัณฑ์สามารถจัดการได้ รายชื่อ FeatureBenefit นำไปสู่ ​​CTA ครั้งที่สอง: หลังจากอ่านสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ทำคุณจะได้รับแจ้งอีกครั้งด้วย CTA ที่วางตัวอย่างดีเพื่อลงชื่อสมัครใช้การทดลองใช้ฟรี สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบ Leaks: ลบการรั่วไหลของลิงค์ออกจากส่วนท้าย จุดหมายปลายทางไม่สามารถเทียบเคียงได้กับ CTA หลักและ shouldn8217t ให้ผู้เข้าชมมีโอกาสเดินเที่ยว ลิงก์เพิ่มเติม: นี่เป็นเรื่องแปลก โหลด CTA8217 ในไลท์บ็อกซ์ซึ่งฉันหวังว่าพวกเขาจะย้ายคุณไปยังอีกเพจหนึ่งเพื่อลงชื่อสมัครใช้ อย่างไรก็ตามการเชื่อมโยงคุณลักษณะ 6 จุดจะนำคุณออกจากหน้า (การรั่วไหลมากขึ้น) 8211 เมื่อพวกเขาควรเป็นหนึ่งใน lightboxes เพื่อขยายรายละเอียดคุณลักษณะโดยไม่ต้องย้ายออกจากหน้า I8217d กลับนี้ 7. Givigiv 8211 หน้า Landing Page การลงทะเบียนเพื่อการกุศลคลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ Tugs at Heartstrings ของคุณ: ภาพเป็นอารมณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสุนัขที่จ้องมองคุณเข้าตาเพื่อเชื่อมต่อและทำให้คุณอยู่ในหน้า กระบวนการที่แนะนำ: ขั้นตอน 3 ขั้นตอนที่ด้านล่างทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าการทำงานทั้งหมดเป็นอย่างไร สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบ What8217s แบบฟอร์มสำหรับ: ไม่มีหัวข้อไปยังพื้นที่ฟอร์มเพื่ออธิบายจุดประสงค์ คำอธิบายของวัตถุประสงค์ของหน้าเป็นจริงที่ด้านล่างของหน้า 8211 นำขึ้นและทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งของส่วนหัวหลัก 8211 หรือเชื่อมต่อกับแบบฟอร์มเพื่อให้คนรู้ว่า they8217ll ได้รับการป้อน CTA ที่อ่อนแอ: CTA doesn8217t ช่วยให้เรื่องโดยกล่าวได้ว่า 8216Submit8217 ไม่มีนโยบายส่วนบุคคล: หากคุณกำลังเก็บอีเมลโปรดมีนโยบายส่วนบุคคลและคำแถลงการณ์ 8216no spam8217 เสมอ ติดตั้งลิงก์นโยบายส่วนบุคคลไว้ข้างเขตข้อมูลอีเมล หัวข้อย่อยที่อ่อนแอ: ส่วนหัวย่อยทำให้คุณรู้สึกดี แต่ไม่ได้อธิบายถึงจุดประสงค์ของแบรนด์ 8217 (ซึ่งไม่ชัดเจนจากชื่อแบรนด์) รายละเอียดมีขนาดเล็ก: คำอธิบายของสิ่งที่บริการ (ในแถบสีเทา) มีขนาดเล็กมาก 8211 I8217d ทำให้สิ่งนี้โดดเด่นมากขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้แนวคิดเรื่องการปิดค้างคาว 8. ความต้องการกำลัง 8211 หน้า Landing Page การนัดหมายการนัดหมายคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบเมื่อดูที่: ด้านขวาบนสุดเป็นข้อความรับรองที่อธิบายประโยชน์และเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์กับผู้มีอำนาจของบุคคลที่สามจากนั้นจึงสำรองข้อมูล ขึ้นกับคำพูดที่ดีจาก cpmpany แสดงว่ามันทำให้พวกเขามีเงินเพิ่ม (ที่ doesn8217t ชอบที่) 8211 บริจาคที่ Unbounceoli8217s-poor 8211 พวกเขายังมี Amazon ทบทวน :) ส่วนแบ่งการตลาด: พวกเขาแล้วดูเหมือนจะมีส่วนแบ่งตลาด 30,100 ลงทุน. แสดงให้เห็น: ชอบรูปภาพที่แสดงว่าอีเมลและข้อความมีลักษณะอย่างไร สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบแบบฟอร์มบิ๊ก: มีเพียงสองฟิลด์เท่านั้น don8217t ทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกว่าพวกเขากำลังทำงานเป็นเวลานานเพื่อรับข้อมูล กลับไปที่ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์เท่านั้น และ don8217t เริ่มการสนทนากับ 8220 กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้ That8217s เทียบเท่าของการเดินเข้าไปในช่องว่างและได้รับการบอกให้ลองเสื้อผ้าแล้วซื้อพวกเขา (ใช่ขวาเช่นพวกเขาพอดี) 8221 Seduce หรือแม้กระทั่งการบีบบังคับ แต่ don8217t สั่ง คำกระตุ้นการตัดสินใจ: ผู้เข้าชมไม่ต้องการลงทะเบียนมากนักพวกเขาอาจตอบสนองต่อ 8220Request Tour8221 หรือ 8220Get Started8221 เพิ่มเติม ส่วนท้าย: ลิงก์ในส่วนท้ายอื่นที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นเพียงการรบกวนเท่านั้น กำจัดการรั่วไหลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้การแปลงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง 9. Cheezburger 8211 ฉันสามารถสนุกสนานได้คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ Cheezburgers จริงๆแล้วฉันเกลียดชีสเบอร์เกอร์จริงๆ (can8217t กินชีส 8211 waaa waaa waaa) นอกเหนือจากนั้นฉันคิดว่ามันน่าแปลกใจที่ครอบครัว Cheezburger ใช้ Unbounce Chunking เนื้อหา: หน้าเว็บถูกแบ่งย่อยตามแนวตั้งเพื่อให้ง่ายต่อการแยกแยะ ช่วยให้คุณกลับไปที่ด้านบน (เช่นเดียวกับที่เป็นหน้ายาว ๆ ) โดยใช้ลิงก์แบบสุดคลาสสิกที่ท้ายแต่ละส่วน ความชัดเจนในเรื่องคุณค่า: บรรทัดแรกเป็นเรื่องที่เรียบง่ายและน่าดึงดูดใจและเนื้อหารองลงไปในเนื้อหาและ CTA อธิบายได้ง่ายๆว่าคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ฟรีได้ ทำซ้ำ CTA: นี่คือต้องมีสำหรับหน้า Landing Page ยาว ที่นี่พวกเขาทำซ้ำ CTA (ปุ่มสีเหลือง) ใน 3 ส่วนเพื่อล่อลวงให้คุณลงชื่อสมัครใช้ (นี่เป็นสมาร์ทเนื่องจากคุณ don8217t ทราบว่าเนื้อหาใดที่จะเรียกใช้การตอบสนองการลงชื่อสมัครใช้และการมีสิทธิ์ CTA จะช่วยให้เกิด Conversion ได้ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนแปลงหรือทดสอบ 10. Carfax 8211 รายงานหน้า Landing Page ของข้อความค้นหาคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบลองใช้ก่อนซื้อ: พวกเขามีรายงานตัวอย่างเพื่อให้คุณมองไปที่ด้านขวาของค้างคาวนี่เป็นวิธีที่ดีในการ พัฒนาความเชื่อมั่นในผู้เข้าชมของคุณให้พวกเขารู้ what8217s ในร้านค้าสำหรับพวกเขาตรงประเด็น: พาดหัวหลักถามคำถามที่วัชพืชทันทีที่ทุกคน that8217s มาที่นี่ผิดพลาด 8220 ซื้อ car8221 ใช้แล้วทำไมต้อง I8217m ในสถานที่ที่เหมาะสมออนไลน์ VS ออฟไลน์: หน้าถาม car8217s VIN 8211 แต่ you8217ll มากที่สุดเท่านั้นที่ได้รับโดยการมองหามันในรถในคน 8211 โชคดีที่พวกเขามีหน้ามือถือเกินไปเพื่อให้คุณสามารถทำมันได้ในมาร์ทโฟน Wining points I8217d สิ่งที่เปลี่ยนแปลงหรือ ทดสอบอะไร ฉันรักหน้านี้พวกเขาเห็นได้ชัดว่ามีสถาปนิกคนเก่งและออกแบบหน้าเว็บ สำเนาปุ่ม: โอเค I8217d เปลี่ยนสิ่งเล็กน้อย CTA ควรกล่าวว่า 8220View Report8221 แทนที่จะเป็น 8220Go8221 สิ่งที่ฉันชอบการจับคู่แบรนด์สื่อ: นี่คือสิ่งที่ฉันพูดถึงเมื่อเริ่มต้น มีความสัมพันธ์ที่ชัดเจนระหว่างหน้า Landing Page กับปกนิตยสาร Oprah มีความสุขอย่างสม่ำเสมอโดยใช้การเชื่อมต่อส่วนตัวที่แข็งแกร่ง (การติดต่อทางตาโดยตรง) เพื่อให้คุณรู้สึกสบาย สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบส่ง: Apparently Oprah8217s designers didn8217t อ่านตัวอย่างหน้า Landing Page ล่าสุดของฉัน คำว่า 8220Submit8221 พูดอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคลิก I8217d เปลี่ยนเป็น CTA สองบรรทัดที่ระบุว่า: บรรทัดแรก: สมัครสมาชิก O magazine บรรทัดที่สอง (ข้อความเล็ก): การป้อนข้อมูลลงในหัวข้อการชิงโชค 25k และส่วนหัวย่อยอาจดีกว่า: It8217s หน้าคู่ 8211 สมัครเป็นสมาชิก นิตยสารและเข้าสู่การชิงโชค แต่บรรทัดแรกบอกว่าสมัครรับข้อมูล (ไม่ใช่นิตยสาร) ดังนั้นจึงสามารถอ่านได้ว่าเป็น 8220 รายชื่อการชิงโชค 8221 จุดเล็ก ๆ แต่ความชัดเจนเป็นเรื่องสำคัญ คุณ don8217t ต้องการอ่านทั้งหมดพิมพ์ที่ดี สิ่งที่ฉันชอบพาดหัวจาก Benefit: ระบุว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ อยู่ในรายการ แต่นี่เป็นวิธีที่ดีกว่าในการดำเนินการ แทนที่จะอธิบายสิ่งที่มันไม่ได้ใช้ประโยชน์เพื่อเพิ่มพาดหัว การใช้ทิศทางทิศทาง: มาตรฐานการออกแบบที่เน้นการแปลง (ขั้นตอนที่ 11) รวมถึงการใช้ชี้นำทิศทางเพื่อช่วยในการโน้มน้าวใจของหน้า 8211 ที่นี่ลูกศรใช้เพื่อชี้ให้คุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง คำอธิบายภาพ CTA: เห็นได้ชัดว่าคุณกำลังจะเริ่มต้นการทดลองใช้ฟรี หลักฐานทางสังคม: หน้าเว็บนี้เต็มไปด้วยตัวบ่งชี้ทางสังคม: รายการโลโก้ลูกค้าสัญลักษณ์การรักษาความปลอดภัยและรางวัล Editor8217s Choice ที่น่าประทับใจ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบเท่าไหร่ There8217s ไม่พูดถึงเท่าไหร่ก็จะเสียค่าใช้จ่ายหลังจากที่ทดลองใช้ฟรี 30 วัน วิธีที่ดีในการรวมข้อมูลนี้คือการพูด: 8220 ฟรี 30 วันแล้วเลือกแผนการเริ่มต้นที่ xx8221 ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต: นี่เป็นข้อมูลที่สำคัญมากที่จะทราบ แต่ก็ฝังไว้เป็นข้อความขนาดเล็ก I8217d ขอแนะนำให้ใช้คีย์ย่อยในปุ่มเพื่อเสริมสร้างการขาดอุปสรรคในการลงทะเบียน 13. Adobe Test amp Target 8211 นำหน้า Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบอัจฉริยะอุบัติเหตุ: เมื่อโหลดหน้าเว็บฟอร์มจะใช้เวลาประมาณ 2 วินาทีเพื่อให้ปรากฏ เห็นได้ชัดว่าถูกดึงมาจากเซิร์ฟเวอร์แบบไดนามิก อย่างไรก็ตามสิ่งที่ได้คือดึงดูดความสนใจของคุณไปยังแบบฟอร์มทันทีที่โหลด ส่วนตัวฉันรักมันเป็นอุปกรณ์การโน้มน้าวใจ พาดหัวที่สมบูรณ์แบบพิกเซล: การใช้ช่องว่างรอบ ๆ คู่ความสำคัญกับความชัดเจนในการสื่อสารของ it8217s ทำให้หัวเรื่องดีๆ ลำดับชั้นของเนื้อหา: Adobe แบ่งเนื้อหาออกเป็นชิ้นที่ไหลอย่างสวยงาม: วัตถุประสงค์ของเพจคำแถลงประโยชน์งบเป้าหมายที่ได้รับผลประโยชน์ bullet point คำสั่ง Action คัดลอกการไหลเวียนของเนื้อหา 8211 it8217s ดีมาก สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบปุ่ม submit 8211 Jeez: ให้พูด 8220 รับ Whitepaper8221 ของเรา ต้องระบุให้ชัดเจนว่าฟิลด์ใดที่ต้องใช้ซึ่งจะทำให้ฟอร์มปรากฏต่ำกว่าที่เป็นอยู่ 14. กล้อง 8211 iPhone App อีคอมเมิร์ซหน้า Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบนี่เป็นรูปแบบแอปเปิ้ลที่ทันสมัยเทียบเท่าของโรงเรียนเก่าที่ขายหนังสือขายหน้าระยะยาว You8217ve อาจเห็นคนที่น่าเชื่อถือน้อยกว่าก่อนที่นักเขียนใช้รีมของหนังสือโน้มน้าวใจเป็นพิเศษเพื่อโน้มน้าวให้คุณรู้ว่าแม้จะเป็นค่าเฉลี่ย Joe พวกเขามีการจัดการเพื่อสร้างธุรกิจอินเทอร์เน็ตออนไลน์ที่พิมพ์เงิน ในขณะที่มันยืมแนวคิดของหน้ายาวที่กองในคุณสมบัติจนกว่า you8217re พร้อมที่จะซื้อ that8217s ที่การเปรียบเทียบจะสิ้นสุดลง นี่เป็นหน้า Landing Page ที่ดีมาก การออกแบบตรงกับความต้องการและความคาดหวังของผู้ซื้อ ลูกค้าเป้าหมายมี iPhone อยู่แล้วดังนั้นจึงใช้เพื่อดูการออกแบบที่สวยงามด้วยแอปที่วางไว้ในบริบทตามที่ตั้งใจไว้ บริบทของการใช้: นี่เป็นแนวคิดที่สำคัญ ภาพ iPhone หลักเปิดวิดีโอที่แสดงแอปที่กำลังใช้อยู่ นี้สวยมากทั้งหมดที่คุณต้องขายใน app8217s เย็นปัจจัย จากนั้นคุณสามารถสำรวจรายการคุณลักษณะเด่นด้านล่างเพื่อเสริมสร้างการตัดสินใจซื้อของคุณ ราคาและการเรียกร้องให้ดำเนินการเพื่อซื้อแอปมีการจัดวางไว้อย่างสวยงามเหนือพับ ทำให้คุณสามารถสำรวจหน้านี้ได้ว่าจะโต้ตอบอย่างไรเมื่อคุณพร้อม การรับรองผู้มีชื่อเสียง: รวมทั้งช่างภาพที่มีชื่อเสียง Lisa Bettany 8211 ที่กำลังบันทึกเรื่องราว (และปัจจัยซุบซิบ) กำลังเดทผู้ก่อตั้ง Mashable Pete Cashmore 8211 เป็นอุปกรณ์ที่ชาญฉลาดที่จะช่วยโน้มน้าวผู้เข้าชมว่ามูลค่าการซื้อของ it8217s ช่างภาพมืออาชีพที่ต้องการเพียงแค่แอปพลิเคชั่นสุดเท่ห์สำหรับโทรศัพท์ของพวกเขาจะพบว่าน่าเชื่อ หลักฐานเกี่ยวกับแนวคิด: แกลเลอรีรูปภาพจะปิดท้ายด้วยการแสดงว่าคุณสามารถถ่ายรูปด้วยแอพนี้ได้ ความคิดเห็นใต้โทรศัพท์จะเน้นเป็นสีแดงทำให้เป็นส่วนสำคัญที่สุดในการแสดงผลของหน้าจอแรก ในขณะที่ฉันมักจะแนะนำ CTA ได้รับความสนใจในระดับนี้จริงๆมันผลักดันให้คุณต่อสิ่งที่มักจะเป็นคะแนนเสียงแกว่งในการซื้อ 8211 สิ่งที่คนอื่นพูด I8217d เปลี่ยนแปลงหรือทดสอบ I8217d จริงๆสนใจ AB ทดสอบหน้าสั้น ๆ ปล่อยให้วิดีโอขายได้แทนการเลื่อนเนื้อหา 10 หน้า 15. Webtrends Analytics 8211 Lead Gen Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ I8217ll ยอมรับมันขวาปิดค้างคาว 8211 ฉันมีความสนใจเกี่ยวกับ WebTrends เชื่อมโยงไปถึง หาก you8217re มองหาที่ใดก็ได้สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบรูปแบบการจับนำเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้น ลำดับชั้นขององค์ประกอบและข้อมูลของหน้ามีโครงสร้างที่ดีและมุ่งเน้นไปที่พื้นฐาน: โลโก้เครื่องหมายฮีโร่ที่รวมหัวเรื่องที่ชัดเจนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับเหตุผลและประโยชน์ของบริการ (ในกรณีนี้คือการสัมมนาทางเว็บ) และการเป็นผู้นำ จับรูปแบบเพื่อรวบรวมข้อมูลผู้เข้าชม And8230 importantly8230 ไม่มีอะไรอื่น คำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ของรูปแบบของสารตะกั่วมักเกือบจะตกลงไปในช่วงครึ่งหน้าล่าง เพื่อให้ได้รอบนี้ they8217ve วางทิศทางทิศทาง (ลูกศร) ที่ด้านบนของแบบฟอร์มเพื่อชี้ไปยังพื้นที่การดำเนินการด้านล่าง สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างทิศทางทิศทางกับ CTA โดยเฉพาะ I8217d ทำปุ่มสีน้ำเงินให้ตรงกับส่วนหัวของฟอร์ม 8211 ที่ผสานเข้ากับพื้นหลังสีเทานิดหน่อยในขณะนี้มากเกินไป เปลี่ยน CTA เพื่ออธิบายถึงสิ่งที่ you8217ll ได้รับเมื่อคุณคลิก ควร 8220 ลงทะเบียนสำหรับ webinar8221 แทนที่จะเป็น 8220Submit8221 ที่ไม่ถูกต้อง ขออภัย WebTrends เท่าที่ฉันรักคุณนี่เป็นความผิดพลาดของมือใหม่ที่ไม่ควรทำซ้ำ 16. UPS 8211 การใช้หน้าต่างกิริยาช่วยให้ผู้เข้าชมหน้าเว็บคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบแม้จะมีการออกแบบที่เน้นความสะอาดและการแปลงหลายหน้ายังคงกระทำบาปที่สำคัญของการให้การเชื่อมโยงขาออกที่ aren8217t เป็นส่วนหนึ่งของช่องทาง Conversion . UPS ได้ทำงานที่ดีในการหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ลิงก์ 8220More8221 สำหรับลำโพงทั้งหมดจะเริ่มใช้กล่องโต้ตอบแบบเป็นกิริยาช่วย (ใช้สไตล์ไลท์บ็อกซ์) การทำเช่นนี้จะทำให้ผู้เข้าชมอยู่ที่หน้า Landing Page แทนที่จะเดินไปยังอีกหน้า 8211 และห่างจากเป้าหมาย Conversion ของคุณ พวกเขามีวิดีโอ Good Video เป็นกลไกการเพิ่มประสิทธิภาพการแปลงที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว การศึกษาจาก eyeviewdigital รายงานถึง 80 การปรับปรุงการแปลง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดวิดีโอ Turn Here เน้นตัวเลขการปรับปรุงการแปลงที่ดีและประโยชน์ที่ได้รับจากวิดีโอที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างถูกต้องน่าจะสูงกว่าหน้าผลการค้นหาของ Google ถึง 53 เท่า เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้วิดีโอของคุณได้อีกครั้งโดยวางลงบน YouTube สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบลิงก์ที่ด้านล่างของหน้ายังคงปรากฏอยู่ในไมโครไซต์ภายนอก (คลิกรูปภาพเพื่อดูภาพหน้าจอทั้งหมด) แม้ Microsite8217s ยังคงให้ความสำคัญมากกว่าหน้าแรกของคุณ แต่ก็ไม่ใช่ข้อเสียใหญ่ แต่การย้าย In8221 ทั้งหมดของ 8220 จะเป็นการฝังลงในหน้าต่าง Lightbox เหมือนกับที่ใช้กับลำโพงของลำโพง คำกระตุ้นการตัดสินใจนี้จะดีกว่าถ้าอ่าน 8220 อัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับ webcasts8221 ในอนาคตแทนที่จะเป็นแบบทั่วไปและน่ากลัว 8220Sign Up8221 (คำพูดอาจไม่น่าขู่ข่มขู่กับทหารผ่านศึกออนไลน์ที่มีความลำเอียงเช่นตัวคุณเอง แต่เป็นการแสดงออกถึงประโยชน์หรือไม่ได้ 8211 ทำให้เป็นคำยืนยันการมีส่วนร่วมเชิงลบ) 17. Loop 11 8211 หน้า Landing Page คลิกผ่านภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มทำไมฉันถึงชอบมันมี Zebra ที่แรดด้วย Rhino คุณจะไม่ชอบหน้าแบบนี้ได้มากเท่าไหร่ซึ่งภาพนี้สนับสนุนพาดหัวข่าว ( สายพันธุ์ใหม่) เรียกร้องให้ดำเนินการได้ชัดเจนโดยใช้หลักการออกแบบ Conversion (ช่องว่างและความคมชัด) และมีข้อความอธิบายถึงประโยชน์ที่สำคัญ (ซึ่งคุณสามารถทดลองใช้ฟรี) การออกแบบที่น่าสนใจทำให้ฉันอยู่บนหน้าเว็บเป็นเวลานานและที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือทำให้ฉันต้องการแบ่งปันกับคนอื่น การมีคุณภาพไวรัสเป็นโบนัสใหญ่สำหรับหน้า Landing Page ข้อเสนอแนะด้านการเพิ่มประสิทธิภาพพิจารณาคุณภาพไวรัสในการออกแบบ Id ต้องการเห็น Share This Social Media ปุ่มนี้ (Facebook หรือ Twitter) หลังจากคลิกผ่านไปยังหน้าปลายทาง (แบบฟอร์มลงชื่อสมัครใช้) ฉันสังเกตเห็นว่าแอปพลิเคชันสามารถใช้บน iPad ได้ เป็นการทดสอบที่ยอดเยี่ยมในการมีวิดีโอบนหน้า Landing Page ที่เล่นภายในภาพของ iPad การแสดงเครื่องมือในการดำเนินการอาจให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจในการลงชื่อสมัครใช้ 18. Smooth Sailing 8211 Live หน้า Landing Page คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็มทำไมฉันถึงชอบโอเคคนนี้รู้สึกแย่มากที่ถูกสร้างขึ้นโดยหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งของ Unbounce (Carter) อิ่มรวมไว้ในรายการนี้ด้วยเหตุผลสองประการ: ฉันชอบหน้าและการใช้งานของเครื่องมือทางสังคม แต่ที่สำคัญฉัน couldnt ต่อต้านโอกาสที่จะพูดในสิ่งที่ฉันคิดว่าผิดด้วย :) ด้านบวกที่มีความงามที่ดี บ่งบอกถึงประเภทของเพลงที่โปรโมตและมีคุณลักษณะหน้า Landing Page ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม: วิดีโอ: คุณสามารถฟังเพลงที่ราบรื่นขณะที่คุณดูรายชื่อวง Proof ทางสังคม: วิดเจ็ต Facebook จะแสดงรูปถ่ายของทุกคนที่คุณรู้จักนั่นคือแนะนำหน้าเว็บพร้อมกับจำนวนแฟนเพลงที่ราบรื่น CTA รอง: ในขณะที่ฉันมักไม่แนะนำ CTA มากกว่าหนึ่งครั้งคุณสามารถได้รับประโยชน์จากคำกระตุ้นการตัดสินใจ 8220safety net2221 สำหรับส่วนท้ายนี้มีสองวิธีพิเศษในการติดต่อกัน คำแนะนำในการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานหน้าเว็บได้นานขึ้นและเพิ่มโอกาสในการแปลงบัญชีโปรดแนะนำหัวข้อต่อไปนี้: ระบุบรรทัดแรกรองที่ระบุไว้อย่างชัดเจนใต้การเดินทางแบบเรียบซึ่งอธิบายว่าเหตุการณ์คืออะไร 12 แวนคูเวอร์วงเล่นโยกย้ายร็อคครอบคลุมจาก 70s นี้จะทำให้ฉันเข้าใจมันมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เพิ่มปุ่มเล่นข้างแต่ละวงเพื่อให้คุณได้ยินเสียงตัวอย่าง (a la iTunes) ใส่พื้นหลังเบาหลังเครื่องมือ Facebook ตอนนี้ยากที่จะเห็น โยนป๊อปอัปสไตล์ไลท์บ็อกซ์ที่มีแผนที่ไปยังตำแหน่ง Biltmore เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนออกจากหน้าเพื่อคิดออก 19. Shopify 8211 การลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ออนไลน์หมายเหตุ: คำวิจารณ์นี้โดย James Gardner (ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง) คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ Video การใช้วิดีโอช่วยให้แบรนด์เป็นเรื่องที่ดีขึ้น เป็นวิธีที่ดีในการสื่อสารข้อมูลจำนวนมากอย่างรวดเร็วและชัดเจน ภาษาบวกแทนที่จะให้สำเนาจำนวนมากเพื่อเตรียมพร้อม Shopify ได้สร้างสัญลักษณ์ห้าจุด ภาษาที่ใช้ (และรูป iconography) ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจ วลีต่างๆเช่นใช้งานง่ายปลอดภัยและมีความเชื่อมั่นในการจัดเก็บข้อมูล 20,000 ชุดแก่ผู้ใช้ (เช่นเดียวกับไอคอนติ๊ก) ล้าง CTA CTA อยู่ในตำแหน่งที่ชัดเจนและรัดกุมมีฟิลด์เพียงสามช่องเท่านั้นที่จะทำให้เสร็จสมบูรณ์ลดอุปสรรคในการเข้าสู่ระบบและทำให้มีแนวโน้มว่าผู้ใช้จะลงชื่อสมัครใช้เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลสนับสนุนข้อมูลการสนับสนุนของพวกเขามีความครอบคลุม แต่แยกออกจากพื้นที่ลงชื่อสมัครใช้หลักเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนหรือดึงผู้ใช้ออกจากกระบวนการลงชื่อสมัครใช้ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบ URL ของร้านค้าการรวม URL ร้านค้าอาจทำให้เกิดปัญหา คืออะไรฉันจะใส่อะไรให้ Theres ไม่มีคำอธิบายว่าผู้ใช้คาดหวังอะไร อาจรวมฟิลด์นี้ไว้ในขั้นตอนการลงชื่อสมัครใช้ สิ่งที่ฉันชอบพาดหัวข่าวพาดหัว: พาดหัวจะบอกให้คุณทราบว่าหน้าเว็บเป็นคำใดในสามคำ ย่อหน้าบทย่อง่ายๆ: อธิบายถึงสิ่งที่ you8217 จะได้รับสำหรับการกรอกแบบฟอร์ม ส่วนหัวของแบบฟอร์มที่สมบูรณ์แบบและ CTA: ส่วนหัวและพวงมาลัยแบบอธิบาย ข้อมูลสนับสนุน: ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้คือค่อนข้างเหนือพับ แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจคุณสามารถตรวจสอบหลักฐานด้านสังคมจำนวนมากด้านล่าง ได้แก่ ข้อความรับรองสื่อและสัญลักษณ์ความไว้วางใจ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบสิ่งเดียวที่ฉันจะเพิ่มลงในหน้านี้จะเป็นส่วนหัวย่อยเหนือ 3 ขั้นตอนเพื่อพูดสิ่งที่พวกเขากำลัง: เช่น 8220 เกี่ยวกับ Gold Investing8221 คุณทำมันว้าว ขอแสดงความยินดีที่ได้เรียนรู้หลักสูตรการแปลง Landing Page ของ Smart Marketers That8217s น่ากลัว เจอกันคราวหน้า.

No comments:

Post a Comment