Monday 24 July 2017

ฟลิปเปอร์ ซื้อขาย ระบบ


Paul Rotter - aka quoted Eurex Flipperquot P aul เป็นผู้ค้าฟิวเจอร์สที่ทำรายได้มากที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกเพียงรายเดียวที่ดำเนินการซื้อขายกันที่ Eurex exchange เป็นหลักใน Bund แต่ยังอยู่ในอนาคตของ Bobl และ Schatz Futures อัตราดอกเบี้ย เขาค้าขายระหว่างรอบ 200-300,000 รอบต่อวันโดยใช้แพลตฟอร์ม XTrader และล้างข้อมูลผ่าน GNI Touch พ่อค้าทุกคนสามารถปรารถนาเลียนแบบความสำเร็จของ Pauls ได้เนื่องจากเขาเป็นผู้พิสูจน์ว่าเป็นไปได้ที่พ่อค้ารายย่อยจะสามารถสร้างความสำเร็จให้กับเขาและเติบโตเป็นนักเก็งกำไรที่ใหญ่ที่สุดในรอบนี้ บทสัมภาษณ์ (แปลจากการสัมภาษณ์ภาษาเยอรมันกับนิตยสาร Traders): พอลโรเตอร์ได้ทำมัน - เขาเป็นของผู้ค้าที่ดีที่สุดในโลกและนับเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่จริง เขามักจะทำ 150,000 rtd บางครั้งถึง 250,000 รายส่วนใหญ่อยู่ใน BUNDBOBLSCHATZ futures ในห้องโถงแห่งชื่อเสียงของ Celeb บรรดาผู้เล่น EUREX ก็จบสิ้นลงแล้วแม้จะทิ้ง Tom Baldwin (bonds) หรือ Lewis Borsellino (SampP) ไว้ข้างหลัง เขาต้องทำงานหนักเพื่อทำมัน เขาระเบิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นของอาชีพของเขาซึ่งเป็นความเจ็บปวด แต่ยังศึกษา - เขาได้เรียนรู้บทเรียนของเขาและมีจำนวนมากของการวิจัยการแสวงหาการปรับปรุงตลอดเวลาเขากลายเป็นคน q: มีเหตุการณ์สำคัญอะไรที่ทำให้คุณเข้ามาในเกม a: ไม่ได้ไม่มีเหตุการณ์สำคัญเช่นการซื้อหุ้นครั้งแรกของฉัน เข้าร่วมการแข่งขันการค้าในขณะที่อยู่ในโรงเรียน q: คุณทำอย่างไรกับการซื้อขายมืออาชีพ: ตอนที่ฉันเรียนอยู่ที่ธนาคารเยอรมันฉันต้องทำงานในแผนกการดำเนินการ DTB (ตอนนี้คือ EUREX) เป็นเวลาหลายสัปดาห์ นี้ดึงดูดฉันมาก ในช่วงเวลานั้นฉันกำลังทำธุรกิจการพนันบนบัญชีส่วนตัวของฉันเสียไปเกือบทั้งหมด เมื่ออยู่ลึก ๆ สีแดงฉันต้องออกจากธนาคาร แต่ไม่นานหลังจากนั้นฉันได้รับอนุญาตให้เริ่มซื้อขายในธนาคารของญี่ปุ่น ฉันโชคดีมากที่นี่เพราะฉันได้รับความรู้ผ่านการเรียนรู้โดยการทำ q: ธนาคารให้คำปรึกษาแก่คุณหรือไม่: ไม่ฉันไม่ได้มี ในตอนแรกผมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับหัวหน้าร้านค้า Ajiasaka ซึ่งทำกำไรได้ตลอดเวลา บางครั้งเขาก็ทำหน้าที่ป้องกันตำแหน่งเจ้านายของเขาเมื่อคิดว่าเจ้านายผิด ผมมีบทสนทนาหลายเรื่องเกี่ยวกับจิตวิทยาด้านการตลาดซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากวันที่เสียชีวิต q: การค้าขายของคุณกลับมามีผลต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้น a: ฉันทำรอบ 100-150 รอบต่อวันหลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ ฉันไม่มีเดือนขาดทุนเมื่อ 3 ปีแรกของการซื้อขาย ต่อมาเมื่อมีขนาดตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้นฉันได้รับความนิยมเป็นครั้งคราวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เทอร์มินัล EUREX อนุญาตในสหรัฐอเมริกาและผู้เล่นรายใหญ่เช่น Harris Brumfield Chicago เข้ามาในเขตข้อมูล q: มีคำบอกว่าพ่อค้าทุกคนต้องทำให้บัญชีของเขาพุ่งขึ้นอย่างน้อยหนึ่งครั้งก่อนที่เขาจะประสบความสำเร็จได้ ฉันได้เรียนรู้อะไรบ้างจากที่กล่าวมาก่อนหน้านี้: ฉันเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าบัญชีส่วนตัวของฉันได้รับช่วงเวลาที่ไม่ดีในช่วงฝึกงานในธนาคารแม้ว่าฉันจะต้องยอมรับว่าในตอนนั้นฉันไม่รู้ว่ามีบางอย่างเช่นการจัดการความเสี่ยง ต่อมาฉันพบความสูญเสีย 7 หลักที่จะ cumbering ในวันที่ฉันมีการดับและหลังจากการสูญเสีย 2,5 ล้านฉันคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการหยุด ฉันยังคงมีเงินทุนเพียงพอที่จะใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเงินและฉันก็ไม่ต้องการที่จะใช้ความนิยมทางจิตวิทยาเหล่านั้นอีกต่อไป หลังจากใช้เวลา 4 สัปดาห์ปิดฉันฟื้นแรงจูงใจของฉันและกลับมาอยู่ในแหวน ฉันสามารถสร้างความสูญเสียในช่วงเวลาสั้น ๆ ได้ดังนั้นฉันจึงออกมาแข็งแรงกว่าก่อน q: นี้ได้เปลี่ยนมุมมองของตลาดในลักษณะ: กับประสบการณ์ของการสูญเสียใหญ่วันควบคู่ไปกับขั้นตอนที่ดีหลังจากนั้นฉันไม่สมเหตุสมผลสำหรับการสูญเสียวันอีกต่อไป ฉันรู้ว่าฉันสามารถทำให้มันกลับมาได้ นี้ได้นำไปสู่ความสามารถในการปิดหน้าจอในวันที่มีการสูญเสีย mediumsmall ได้ง่ายขึ้นแทนการบังคับให้กลับเข้าไปในดินแดนบวก q: อะไรคือจุดแข็งของคุณในฐานะที่เป็นพ่อค้าระดับโลกและความแตกต่างระหว่างคุณกับผู้ค้ารายอื่นคือความสามารถในการก้าวร้าวในขั้นตอนการชนะเสี่ยงมากขึ้นและลดขนาดลงในช่วงเวลาที่สูญเสียไป สิ่งนี้ขัดต่อธรรมชาติของมนุษย์ สิ่งที่ดีที่สุดคือการมีใครบางคนรอบที่เป็นกลางในการซื้อขายที่สวิทช์ขั้วปิดเมื่อระดับการสูญเสียบางอย่างที่ได้รับถึงวัน q: คุณเป็นที่รู้จักกันในนาม scaler ใบสั่งซื้อคุณสามารถอธิบายให้ผู้อ่านของเราทราบถึงสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ได้อย่างไรและกลยุทธ์ของคุณมีลักษณะอย่างไร: เป็นตลาดแบบไหนที่คุณทำคำสั่งซื้อและขายพร้อม ๆ กัน, การตัดสินใจซื้อขายระยะสั้นของเหตุการณ์บางอย่างในหนังสือสั่งจอง (level2) ตัวอย่างเช่นฉันมักจะมีคำสั่งซื้อจำนวนมากในตลาดที่ต่างกันในเวลาเดียวกันใกล้เคียงกับราคาซื้อขายล่าสุด การค้าที่เกิดขึ้นมักจะเป็นเกมรวมศูนย์ แต่ฉันได้รับความรู้สึกที่ดีงามสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นและจากนั้นในที่สุดสามารถตัดสินใจสำหรับการค้าขนาดใหญ่ q: ระยะเวลาที่คุณมักจะอยู่ในตำแหน่ง a: เนื่องจากผมมีแนวโน้มเล่นไม่ค่อยและจริงๆ scalp ตลาดฉันอย่างต่อเนื่องได้รับการเติมในตลาดที่แตกต่างกันทั้งสองด้านซึ่งอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเป็นชั่วโมง บางครั้งฉันเปลี่ยนความคิดของฉันหลายครั้งภายในสองสามนาทีซึ่งไม่ยากสวยสำหรับฉันตั้งแต่ Im เพียงต้องการ 3-5 ticks ถัดไป q: ในอาชีพการงานของคุณคุณเคยเป็นนักเพาะปลูกกุ้งกุลาดำหรือเคยลองใช้กลยุทธ์อื่น ๆ หรือไม่: ใช่ฉันเป็นคนที่ชอบทำ scalper เสมอ แต่ฉันปรับกลยุทธ์ของฉันให้เข้ากับสถานการณ์ตลาดที่ต่างกันตลอดเวลา ในวันที่ผันผวนฉันแน่นอนมีคำสั่งซื้อน้อยลงในตลาดและทำธุรกิจการค้าแบบเดียวมากขึ้นแม้ว่าฉันมักจะถือไว้เพียงไม่กี่วินาที q: กลยุทธ์ของคุณทำงานเฉพาะกับการแลกเปลี่ยนทางอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้นใช่ใช่คุณไม่สามารถจัดการคำสั่งซื้อจำนวนมากในหลุมค้นหาคู่ค้าและอื่น ๆ ได้ การแลกเปลี่ยนทางคอมพิวเตอร์ทำให้การไหลของคำสั่งซื้อรวดเร็วและไม่ง่ายเท่าที่จะจัดการได้ q: ในฐานะที่เป็น scalper คุณพยายามที่จะหยุดการทำงาน: ใช่ใช่ แต่เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของสภาพคล่องในสองสามปีที่ผ่านมา spikes รวดเร็วเกิดจากการหยุดไม่ได้เกิดขึ้นที่มักจะอีกต่อไป นอกเหนือจากนั้นที่หยุดมักจะไม่ได้ที่คุณจะสมมติว่าพวกเขาจะเป็นเพราะผู้เข้าร่วมตลาดอื่น ๆ จะไม่โง่ใด ๆ หรือเรียนรู้บทเรียนของพวกเขาในอดีต q: มีบทบาทอย่างไรในการจัดการความเสี่ยงในการซื้อขายของคุณ a: ตั้งเป้าหมายประจำวันสำหรับ pampl ของฉันในขณะที่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือขีด จำกัด การหยุดการขาดทุนสูงสุดที่ฉันต้องทำก่อนที่ฉันจะปิดหน้าจอ ตำแหน่งที่ใหญ่ที่สุดของฉันคือสัญญา 5 หลัก ฉันไม่ใช้กฎการจัดการเงินเฉพาะใด ๆ q: คุณกำลังทำอะไรอยู่เมื่อตำแหน่งตรงข้ามกับคุณคุณใช้คำสั่งหยุดการขาดทุน a: ฉันปิดตำแหน่งของฉันอย่างเคร่งครัดเมื่อพวกเขาเริ่มต่อต้านฉัน กับตำแหน่งที่ใหญ่กว่านี้ไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะฉันย้ายตลาดกับฉันซึ่งอาจทำให้ผู้ค้ารายอื่นได้รับในสถานการณ์เดียวกันเช่นฉันซึ่งอาจเร่งการย้าย แต่ส่วนมากของเวลาที่ฉันสามารถที่จะทำให้บางส่วนของการสูญเสียขึ้น BC ฉันรู้ว่าสิ่งที่เกิดจากการย้ายที่และจึงใช้ตำแหน่งตรงข้าม q: ทำไมคุณถึงมีปัญหากับการปิดตำแหน่งและแม้กระทั่งการหันทิศทางตรงกันข้ามกับผู้ค้าที่ไม่ได้ยึดถือความเห็นของเขา: ไม่, ไม่แน่นอน นักวิเคราะห์หรือนักปรัชญาบางคนต้องยึดมั่นในเรื่องนี้ แต่ในฐานะผู้ประกอบการรายหนึ่งคุณควรไม่มีความเห็น ยิ่งคุณมีความคิดเห็นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งยากที่จะทำให้ได้รับตำแหน่งที่สูญเสีย q: มีบทบาทอย่างไรในการทำจิตวิทยาตลาด a: ฉันพยายามอ่านจิตวิทยาของตลาดและตัดสินใจในเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง Q: คุณจะจัดการกับความคิดและอารมณ์ที่ไขว้เขวอย่างไร: เมื่อมันแย่มาก ๆ - อาบน้ำเย็นหรือกระโดดลงในสระว่ายน้ำเย็น q: คุณเตรียมพร้อมสำหรับวันทำการอย่างไรคุณทำตามขั้นตอนใด ๆ หรือทำตามขั้นตอนต่อไปนี้: ก่อนที่จะเปิดผมจะตรวจสอบรายงานทางเศรษฐกิจทั้งหมดที่กำลังจะออก, การกล่าวสุนทรพจน์ของนายธนาคารกลาง - เพียงแค่ทุกอย่างที่ทำได้ ย้ายตลาด แล้วฉันพยายามกำหนดระดับที่สำคัญในตลาดที่ฉันค้า ฉันทำเช่นนี้ผ่านการวิเคราะห์ของฉันเองและอ่านข้อคิดเห็นจากนักวิเคราะห์ thats ฉันได้รับภาพของตลาดและระดับที่สำคัญของ ฉันไม่สนใจความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมตลาดรายอื่นเพราะจะมีผลต่อความคิดเห็นของฉันเอง q: การเตรียมจิตใจแบบไหน: ไม่มีอะไรที่เฉพาะเจาะจง จริงฉันมีแรงจูงใจอยู่ตลอดเวลา ฉันเห็นว่าการซื้อขายเป็นความท้าทายทางกีฬาและพยายามลบความคิดของเงิน q: คุณใช้เวลากี่ชั่วโมงที่หน้าจอ a: โดยปกติแล้วประมาณ 5 ชั่วโมงนั่นคือเมื่อฉันทำการค้า ในกรณีที่มีเหตุการณ์พิเศษฉันอาจถึง 11 ชั่วโมง q: ไม่ยากที่จะใช้เวลาอยู่ข้างหน้ากับชิ้นงานของคุณมากแค่ไหนว่าคุณอยู่ที่ความเข้มข้นเป็นเวลานานแค่ไหน a: นั่นคือสิ่งที่เพื่อนร่วมงานชาวญี่ปุ่นถามตัวเองเช่นกัน ฉันเอามันเป็นชนิดของเกมบางอย่างที่ฉันลืมเวลา เพราะฉะนั้นปัญหาที่แท้จริงคือทางกายภาพ (ทางสายตา) มากกว่าทางจิตวิทยา q: คุณทำอะไรเพื่อให้สงบลงผ่อนคลาย: ฉันทำกีฬามากมายและใช้เวลาพักผ่อนมากมาย q: คุณใช้อุปกรณ์อะไร: MD-trader จาก TT, Reuters, Bloomberg, CQG และ USD-squawkbox q: ทำไมกล่องดอลลาร์สหรัฐ - squawk: ฉันใช้เพราะมีผลกระทบต่ออัตราดอกเบี้ยในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ผลกระทบเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงตอนนี้มีผลต่อราคาน้ำมันและ DAX q: คุณใช้กรอบเวลาใดในแผนภูมิของคุณ a: มักเป็นแผนภูมิ 5-30 นาทีสำหรับเส้นแนวโน้มและตัวชี้วัด ฉันชอบชาร์ตพัฟฟ์ฟอร์ดเพราะพวกเขาให้มุมมองที่ชัดเจนเกี่ยวกับรูปแบบ (ท็อปส์สาม) สำหรับตัวชี้วัดผมชอบ CCI เพราะมันยังแสดงให้เห็นถึงความผันผวนของตลาด q: คุณคิดว่าเป็นไปได้ไหมที่ผู้เล่นคนเดียวสามารถจัดการตลาดได้: ไม่ได้ในความเห็นของฉันนักเตะคนเดียวไม่สามารถมีอิทธิพลต่อตลาดได้ตลอดเวลา มีผู้เล่นขนาดใหญ่หลายรายในตลาดอยู่เสมอ ตัวอย่างเช่น BUND มีสัญญาซื้อขายหนึ่งล้านสัญญาต่อวัน เมื่อมีแนวโน้มเริ่มออกจากสีฟ้าที่มีการลดลงเล็กน้อยเท่านั้นฉันสามารถค้ากับมัน แต่ไม่มีผล ฉันไม่สามารถหยุดตลาดได้เนื่องจากไม่ต้องเพิ่มขึ้นเนื่องจากจะต้องมีเงินมากขึ้นที่จะสามารถนำเข้าได้นอกจากนี้ scalpers คอมพิวเตอร์ที่เรียกว่า Analytics ได้ทำให้เราเข้มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ เท่าที่ฉันรู้ว่าพวกเขากำลังวิเคราะห์พฤติกรรมในหนังสือสั่งซื้อและสร้างระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ เนื่องจากพวกเขาทำหน้าที่ในหลายตลาดในเวลาเดียวกันฉันคิดว่าประหลาดคอมพิวเตอร์เหล่านี้มาจาก arbitrage อัตโนมัติและกระจายการซื้อขาย Q: สิ่งที่ต้องทำถ้าอยากจะเป็นคนที่ทำ scalper: เขาต้องดูหนังสือสั่งซื้อมาเป็นเวลานาน เมื่อถามหาคำแนะนำสำหรับผู้อ่าน Rotter กล่าวว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเพื่อให้คุณดีขึ้นมีห้องน้ำของคุณใกล้กับโต๊ะค้าของคุณ DLL Trading ยินดีต้อนรับสู่ DLT Trading, หยุดสำคัญของคุณสำหรับมีดแกะสลักและมีดคุณภาพสูงจากทั่ว โลก. DLT เป็นแหล่งที่โดดเด่นสำหรับผู้ที่ชอบมีดเพื่อหาใบมีดที่มีคุณภาพดีที่สุดและมีดเฉพาะบุคคลสำหรับการใช้งานใด ๆ : การล่าสัตว์, การทำอาหาร, การอยู่รอดและการให้ของขวัญแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสะสมที่มีประสบการณ์กับคอลเลกชันขนาดใหญ่หรือเพียงแค่การเรียนรู้พื้นฐานของสิ่งที่ทำให้มีดที่ดีเราขอเชิญคุณที่จะเรียกดูการเลือกของเรามีดที่ดีที่สุดเงินสามารถซื้อทั้งหมดส่งมอบให้กับคุณด้วยบริการระดับโลก เมื่อคุณสั่งซื้อจากเราคุณจะได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมจากผู้เชี่ยวชาญด้านมีดที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับคุณตั้งแต่มีดแบบกึ่งสำเร็จรูปจนถึงมีดระดับรายการจากคนใหญ่ ๆ ในวงการนี้เรามีทุกอย่างในราคาที่ดี ราคาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นแม้ว่า เราแยกตัวเองออกจากผู้ขายมีดอื่น ๆ โดยไม่เพียง แต่เลือกแบ็คสต็อกขนาดใหญ่ (มากกว่า 2,000,000 ใบในคลังสินค้า) แต่ยังส่งมอบให้กับคุณโดยเร็วที่สุดด้วยบริการที่ได้รับรางวัล หากคุณมีคำถามเรามีพนักงานที่นี่ที่สามารถให้คำตอบได้ ต้องการมีดแกะสลักหรือส่วนบุคคลเรามีที่ครอบคลุมเกินไป ตั้งแต่รากของเราย้อนหลังไปถึงปีพ. ศ. 2541 เราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์มีดแกะสลัก เราแกะสลักมากกว่า 50,000 knives ต่อปีและเชี่ยวชาญในการสั่งซื้อใบมีดขนาดใหญ่ขององค์กรส่งเสริมการขายรวมทั้งมีดแกะสลักสำหรับรางวัลจูงใจและมีดแกะสลักสำหรับเจ้าบ่าว เราขอเชิญคุณค้นพบความแตกต่างของ DLT อ่านบทวิจารณ์ออนไลน์ตรวจสอบเราได้ที่ KnifeForums หรือ BladeForums หรือขอให้เพื่อนของคุณที่ซื้อสินค้ากับเราและดูเหตุผลที่คุณสมควรได้รับความแตกต่าง DLT ในการซื้อมีดของคุณต่อไป DLT Trading สามารถนำเสนอมีดที่มีคุณภาพซึ่งเป็นคู่แข่งกับผู้ค้าปลีกรายใดในโลกโดยไม่ต้องเสียสละการให้บริการเพื่อการเติบโตหรือผลกำไร แบรนด์ที่ขายดีแบรนด์ยอดนิยมอื่น ๆ ซุ่มมีดอาร์โนเบอร์นาร์ด Bark River มีดแบล็คแจ๊คริสรีฟมีดมีด EnZo ไฟแช็กฟอนิก Fallkniven Fiddleback Forge มีดมีด Great Hess มีด Kabar Koster มีด Hinderer มีด Lon Humphrey มีดไรท์ไรท์มีด Medford มีดเครื่องมือ Sider SOG Swiss Army TOPS มีด Zero ความเชี่ยวชาญด้านระบบการซื้อขายระบบกองกลางกองกลางมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินการตามระบบการซื้อขายของบุคคลที่สามอย่างเคร่งครัด เรามีอาร์เรย์ของกลยุทธ์การซื้อขายอัตโนมัติที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพและรักษาบันทึกที่กว้างขวางของประสิทธิภาพที่เกิดขึ้นจริงสำหรับลูกค้าของเรา บริการให้คำปรึกษาที่มีการจัดการเพิ่มความหลากหลายด้วยการเพิ่มสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีการซื้อขายระดับมืออาชีพลงในผลงานของคุณ เข้าสู่ระบบการซื้อขายการจัดอันดับ raquo ความสนใจของคุณต้องมาก่อนเนืองจาก Strikers มีโครงสร้างที่ไม่มีความขัดแย้ง ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะของเรามีอิสระที่จะมุ่งเน้นเฉพาะการบริการลูกค้ารวมถึงการให้คำปรึกษาระบบที่เป็นกลางการดำเนินการทางการค้าที่ทุ่มเทและความเสี่ยงและโซลูชันส่วนบุคคลที่ได้รับรางวัลพร้อมกับการวิเคราะห์เชิงปริมาณอย่างเข้มงวด อัปเดต: ธันวาคม, 2016 - NEW - การจัดอันดับประสิทธิภาพของระบบการปรับปรุงลิขสิทธิ์สำเนา 1997-2017 Striker Securities, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ ข้อจำกัดความรับผิดชอบความเสี่ยงในการซื้อขายอาจเป็นรูปธรรมและผู้ลงทุนแต่ละรายต้องพิจารณาว่าการลงทุนนี้เหมาะสมหรือไม่ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นจริงหรือที่ระบุโดยการทดสอบทางประวัติศาสตร์แบบจำลองของกลยุทธ์ไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต กองกลางเป็นสมาชิกของสมาคมฟิวเจอร์สแห่งชาติ (NFA), สมาคมกองทุนที่มีการจัดการ (MFA) และสมาคมนายหน้าแห่งชาติแนะนำ (NIBA) กองกลางจดทะเบียนกับ Commodity Futures Trading Commission (CFTC) และเคยจดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ (ก. ล.ต. ) แล้ว นอกจากนี้กองเป็นอดีตสมาชิกของหน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงิน (FINRA) และ บริษัท หลักทรัพย์คุ้มครองผู้ลงทุน (SIPC) FINRA เป็นหน่วยงานกำกับดูแลที่ไม่ใช่ภาครัฐที่ใหญ่ที่สุดสำหรับธุรกิจหลักทรัพย์ทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา โปรดอ่านคำชี้แจงการเปิดเผยข้อมูลของ Striker สำหรับการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม Futures Trading คำเตือน: ธุรกรรมในฟิวเจอร์สสัญญาฟิวเจอร์สสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีและตัวเลือกในฟิวเจอร์สมีความเสี่ยงสูง จำนวนเงินของระยะเริ่มแรกมีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับมูลค่าของสัญญาฟิวเจอร์สซึ่งหมายความว่าการทำธุรกรรมจะใช้ประโยชน์อย่างมาก การเคลื่อนไหวในตลาดที่ค่อนข้างเล็กจะส่งผลกระทบต่อเงินที่คุณฝากหรือจะต้องฝากมากขึ้น: อาจเป็นประโยชน์กับคุณเช่นเดียวกับคุณ คุณอาจต้องสูญเสียเงินทุนเริ่มแรกทั้งหมดและเงินเพิ่มใด ๆ ที่ฝากไว้กับ บริษัท หักบัญชีเพื่อรักษาตำแหน่งของคุณไว้ หากตลาดพุ่งสูงขึ้นกับตำแหน่งหรือระดับส่วนต่างของมาร์จินของคุณจะเพิ่มขึ้นคุณอาจได้รับการเรียกร้องให้จ่ายเงินเพิ่มเติมเป็นจำนวนมากในการแจ้งสั้น ๆ เพื่อรักษาตำแหน่งของคุณ หากคุณไม่ปฏิบัติตามคำร้องขอเงินเพิ่มเติมภายในระยะเวลาที่กำหนดตำแหน่งของคุณอาจถูกทำลายลงโดยสูญเสียและคุณจะต้องรับผิดต่อผลขาดทุนที่เกิดขึ้น สำหรับบัญชีที่ถูกยกเลิกหรือไม่ใช้งานกองกลางอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการใช้งานรายเดือน 35.00 ขึ้นไปโดยขึ้นอยู่กับ บริษัท หักบัญชีที่มีบัญชีอยู่ หากสภาพคล่องสุทธิของบัญชีถึงขีด จำกัด การสูญเสียรายวันที่ 80 ตำแหน่งเปิดจะพยายามที่จะเลิกกิจการ ลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบในการติดตามตำแหน่งและรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากตำแหน่งที่เปิดในบัญชี กองกลางมีสิทธิที่จะเลิกกิจการในบัญชีใด ๆ โดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของตนโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า Forex Trading การเปิดเผยข้อมูล: การซื้อขายสัญญาซื้อขายเงินตราต่างประเทศ (FX) มีความเสี่ยงสูงเช่นเดียวกับการซื้อขายล่วงหน้า (Futures Trading Disclaimer) อย่างไรก็ตาม FX เงินสดซึ่งแตกต่างจากสัญญาฟิวเจอร์ส FX ที่ควบคุมโดย Commodity Trading Futures Commission จะไม่ถูกควบคุมโดยหน่วยงานของรัฐใด ๆ นอกจากนี้เนื่องจากไม่มีสำนักหักบัญชีส่วนกลางสำหรับธุรกรรมเงินสด FX นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงจากคู่สัญญาในแต่ละราย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดอ่านสมาคมนักลงทุนแห่งชาติ (NFA) สิงหาคม 2546 Investor Alert ใน Striker Disclaimer Page โบรกเกอร์สินค้าโภคภัณฑ์สำหรับตัวเลือกสินค้าและการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ฟิวเจอร์สอยู่ในคณะกรรมการ chicago ของการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์และการซื้อขายตัวเลือกโภคภัณฑ์สำหรับพลังงานฟิวเจอร์สโลหะมีค่าฟิวเจอร์สการเกษตรและตัวเลือก ได้แก่ ธัญพืชและดัชนีฟิวเจอร์สและตัวเลือก

No comments:

Post a Comment