Monday 3 July 2017

พนักงาน การฝึกอบรม แผน แม่แบบ ฟรี


แม่แบบแผนการฝึกอบรมพนักงานฟรีแม่แบบแผนการฝึกอบรมทำง่ายด้วยบทคัดย่อหากคุณกำลังนำพนักงานใหม่มาใช้คาดหวังว่าจะใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อฝึกฝนพวกเขาเพื่อให้พวกเขามีความเร็วสูงสุด มากไม่ค่อยจะจ้างใหม่รู้ทุกอย่างที่พวกเขาต้องการที่จะทำงานที่ความจุสูงสุดของพวกเขาดังนั้นแม่แบบการจ้างงานใหม่ร่างการฝึกอบรมอาจจะอยู่ในลำดับ การมีเทมเพลตกำหนดการฝึกอบรมหรือตัวอย่างเทมเพลตการฝึกอบรมทำให้ บริษัท ของคุณก้าวล้ำไปกว่าคู่แข่ง นั่นเป็นเพราะการแข่งขันส่วนใหญ่อาศัยการที่พนักงานของคุณเข้าสู่ขั้นตอนพับอย่างช้าโดยใช้เอกสารการฝึกอบรมและวิดีโอที่ล้าสมัย หาก บริษัท ของคุณที่ยังคงทำงานออกจากการฝึกอบรมพนักงานแม่แบบเอกสาร Excel เวลาในการอัพเกรดแม่แบบกลยุทธ์การฝึกอบรมที่ทันสมัยและมีความยืดหยุ่น หาก youre สนใจในการสร้างแผนการฝึกอบรมและได้รับล่วงหน้าของเส้นโค้งใดก็ตามเรามีตัวอย่างการฝึกอบรมที่วางทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ มีขั้นตอนพื้นฐานบางประการในการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมในองค์กรที่เราพบคนถามเรา เทมเพลตแผนการฝึกอบรมพนักงานใหม่ของเราจะอธิบายเกี่ยวกับวิธีเพิ่มพูนให้คนอื่นได้เร็วขึ้นและลดเวลาที่พวกเขาจะเริ่มดำเนินการด้วยความเร็วที่คุณต้องการ การสร้างและการใช้แม่แบบแผนการฝึกอบรมในเชิงลึกและแผนการพัฒนาถือเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณในฐานะผู้ดูแลระบบหรือผู้จัดการสามารถทำใน บริษัท ของคุณได้ เมื่อดาวน์โหลดและใช้เทมเพลตการฝึกอบรมพนักงานฟรีพนักงานใหม่ของคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้เร็วขึ้นและทำงานได้ดีขึ้นในระยะยาว แผนการฝึกอบรมตัวอย่างใหม่หากกระบวนการเรียนรู้ของคุณมีแม่แบบแผนการฝึกอบรมเอกสาร Excel ที่ใดก็ได้ภายในระบบเวลาของการเปลี่ยนแปลง ไม่มีอะไรจะบอกพนักงานใหม่ของคุณว่ากระบวนการนี้ไม่มีตัวตนโดยการวางแผนการฝึกอบรมที่โฮสต์ไว้ในสเปรดชีต Excel ด้วยการรวมเอาโปรแกรมฝึกอบรมพนักงานที่เป็นส่วนตัวและมีส่วนร่วมมากขึ้นทุกคนจะได้รับประโยชน์ แผนการฝึกอบรมพนักงานของคุณควรรวมถึงข้อมูลที่ทำให้พนักงานใหม่รู้สึกยินดีในวันแรก คำแนะนำในการจอดรถการเข้าถึงอาคารซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างอยู่รอบ ๆ สำนักงานหรือแม้กระทั่งการแนะนำให้กับเจ้าหน้าที่ที่สำคัญของเราจะช่วยให้การเปลี่ยนผ่านไปสู่ตำแหน่งใหม่ได้ง่ายและเรียบขึ้นกว่าที่เคย ตัวอย่างเช่นที่ Lessonly เรามีหลักสูตร Meet the Team ซึ่งพนักงานของเราสร้างบทเรียน About Me ของตัวเอง ด้วยวิธีนี้พนักงานใหม่ ๆ สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับคนที่พวกเขาจะได้ร่วมงานด้วยและรู้สึกสบายใจขึ้นในวันแรกของพวกเขา ในเทมเพลตแผนการฝึกอบรมตัวอย่างของเราเราจะดำเนินกระบวนการทำลายสิ่งที่เรียกว่าความรู้เกี่ยวกับชนเผ่าซึ่งอาจหมายถึงข้อมูลที่ส่งผ่านโดยสังหรณ์ไปกับสมาชิกในกลุ่มเล็ก ๆ หรือทีม สำหรับทีมเล็ก ๆ ที่ทำงานด้วยตัวเองนี้ไม่ใช่ปัญหาใด ๆ ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อมีคนใหม่เข้ามาอยู่ในทีม หากไม่มีการบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรหรือวางแผนที่จะถ่ายทอดความรู้นี้ไปก็จะไม่มีการแบ่งปัน คนใหม่เข้ามาในกลุ่มและไม่แน่ใจว่าเส้นไหนวาดเพราะไม่มีใครหยิบไม้มาจับมัน การสร้างเทมเพลตแผนฝึกอบรมพนักงานใหม่ทำให้ บริษัท ต่างๆต้องนึกถึงข้อมูลที่พวกเขาใช้ในการทำงานประจำวันและวิธีส่งผ่านข้อมูลดังกล่าวให้กับบุคคลอื่น การทำวิจัยและการอ่านผ่านแผนการฝึกอบรมพนักงานตัวอย่างบางส่วนจะช่วยให้ขั้นตอนนี้เป็นอย่างมาก จะแสดงให้เห็นว่า บริษัท อื่น ๆ และผู้นำด้านความคิดจะให้ตัวอย่างกลยุทธ์การฝึกอบรมอย่างไร ลองดูตัวอย่างการฝึกอบรมตัวอย่างของเราหากคุณต้องการแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนกระบวนการฝึกอบรมให้ดีขึ้น ภายในทรัพยากรที่ดาวน์โหลดได้ฟรีของเราเราจะไปถึงวิธีการเปลี่ยนการฝึกอบรมและกระบวนการเริ่มต้นใช้งานเพื่อใส่ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของคุณมากขึ้น เหตุใดแม่แบบโครงการของคุณแม่แบบเอกสาร Excel ต้องมีการอัปเดตถึงเวลาที่จะก้าวไปข้างหน้าและห่างจากแม่แบบแผนการฝึกอบรมเก่าที่คุณเก็บไว้ใน Excel Excel ไม่เพียง แต่ทำให้ข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษรอ่านได้ยาก แต่การติดตามการฝึกอบรมพนักงานภายในเซลล์ทำได้ดีเท่าคนที่จำต้องอัปเดต ด้วยการเพิ่มขึ้นของซอฟต์แวร์ - as-a-service เช่น Lessonly บริษัท สามารถติดตามการฝึกอบรมพนักงานได้โดยอัตโนมัติ สร้างเทมเพลตแผนฝึกอบรมพนักงานและผสานรวมกับระบบการจัดการเรียนรู้เช่น Lessonly เพื่อให้แน่ใจว่าแผนปฏิบัติตามด้วยผลลัพธ์ที่วัดได้ไม่เพียงแค่ทำเครื่องหมายที่ช่องเสร็จสิ้นเท่านั้น Lessonly อยู่ข้างหน้าของการแข่งขันในเรื่องนี้โดยให้ความสนใจกับประสบการณ์ของผู้เรียน ไปเป็นวันที่ผู้ดูแลระบบควบคุมเนื้อหาทั้งหมดไว้ที่ค่าใช้จ่ายของผู้เรียน เรายังคงให้ผู้ดูแลระบบคุณลักษณะทั้งหมดที่พวกเขาต้องการเช่นความสามารถในการกำหนดบทเรียนการฝึกอบรมตามกำหนดการให้กับพนักงานของคุณเป็นประจำ ก่อนที่คุณจะพยายามสร้างแม่แบบของปฏิทินการฝึกอบรมในเอกสาร Excel ให้เข้าใจว่าเจตนาที่อยู่เบื้องหลังการฝึกอบรมของคุณผลักดันเรื่องนี้ก็เหมือนกับการฝึกหัดเท่านั้น ด้วย Lessonly ผู้จัดการสามารถจัดทำแผนการฝึกอบรมประจำปีโดยใช้เครื่องมือการเรียนรู้อัตโนมัติเช่นกำหนดเวลาที่มอบหมายและงานที่ได้รับมอบหมาย บทเรียนที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นต้องได้รับการครอบคลุมซ้ำแล้วซ้ำเล่าสามารถกำหนดให้เข้าสู่กล่องจดหมายของพนักงานในช่วงเวลาที่กำหนดได้ อาจเป็นวันสัปดาห์หรือแม้แต่เดือนล่วงหน้าและจังหวะจะปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์เพื่อให้แน่ใจว่าการเก็บรักษาการฝึกอบรมอยู่ที่ระดับสูงตลอดเวลา เราลงทุนในพนักงานใหม่ของเราที่มาที่นี่ที่ Lessonly แต่เราจะไม่หยุดการฝึกอบรมหลังจากวันสัปดาห์หรือเดือนแรกของพวกเขา ตัวอย่างโครงการฝึกอบรมพนักงานที่เราได้รวบรวมไว้เพื่อดาวน์โหลดจะขึ้นอยู่กับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและแนวโน้มที่เราใช้ที่สำนักงานเพื่อแนะนำพนักงานใหม่ ๆ ต่อวัฒนธรรมของเรา หากคุณพร้อมที่จะดำเนินการต่อจากแม่แบบของโครงการระยะเวลาเอกสาร Word และสร้างเทมเพลตแผนการฝึกอบรมตัวอย่างสำหรับพนักงานดาวน์โหลดทรัพยากรของเราและศึกษาข้อมูล การลงทะเบียนเพื่อการเข้าถึงแบบไม่ จำกัด การทดลองใช้ฟรี Lessonly ที่นี่ 15 วันจะมอบเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องใช้ในการเริ่มต้นสร้างเทมเพลตแผนการฝึกอบรมในวันนี้การประเมินความต้องการของผู้ฝึกสมรรถนะการฝึกอบรมการประเมินความต้องการของการฝึกอบรมคือการวิเคราะห์และประเมินผลเพื่อให้สามารถระบุการฝึกอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความต้องการของพนักงานเพื่อให้แผนการฝึกอบรมของธุรกิจมีการวางแผนเพื่อให้พนักงานแต่ละคนสามารถพัฒนาศักยภาพให้เต็มที่และมีส่วนร่วมในความสำเร็จขององค์กร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าคุณภาพของพนักงานและการพัฒนาของพวกเขาผ่านการฝึกอบรมและการศึกษาเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดผลกำไรระยะยาวของธุรกิจ กลยุทธ์การฝึกอบรมพนักงานที่ดีและมีประสิทธิภาพสามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานการปรับปรุงคุณภาพและการลดของเสียและข้อผิดพลาดและส่งเสริมความพึงพอใจในงาน การประเมินความต้องการการฝึกอบรมใช้เพื่อระบุความต้องการการฝึกอบรมขององค์กรและกำหนดประเภทและขอบเขตของทรัพยากรที่จำเป็นต่อการสนับสนุนโครงการฝึกอบรม การประเมินความต้องการเป็นขั้นตอนแรกในการสร้างโครงการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ การประเมินความต้องการการฝึกอบรมเป็นสิ่งจำเป็นที่จำเป็นสำหรับการออกแบบการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ เป็นหลักฐานสำคัญสำหรับการฝึกอบรม วัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมคือการวิเคราะห์ว่ามีช่องว่างระหว่างสิ่งที่จำเป็นสำหรับประสิทธิภาพการทำงานและระดับประสิทธิภาพในปัจจุบัน แนวทางประเมินความต้องการการฝึกอบรมมี 3 วิธีในการประเมินความต้องการ วิธีการนี้ระบุถึงระดับการประเมินสามระดับคือองค์กรการปฏิบัติงานและบุคคล ในอดีตองค์กรขนาดใหญ่จำนวนมากมักขอให้พนักงานจัดเรียงรายการหรือจัดอันดับหลักสูตรฝึกอบรมที่ต้องการ การประเมินดังกล่าวได้ถูกใช้เพื่อประเมินความต้องการการฝึกอบรมของพนักงานกลุ่มใหญ่อย่างรวดเร็วอย่างไรก็ตามในขณะที่ขวัญกำลังใจของพนักงานอาจเพิ่มขึ้นชั่วคราวการปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานลดลง เหตุผลหนึ่งที่เป็นไปได้คือแนวทางนี้ไม่ใช่การปฏิบัติตามผลการปฏิบัติงานและพนักงานมักจะระบุความต้องการการฝึกอบรมเทียบกับความต้องการในการฝึกอบรม การฝึกอบรมพนักงานผ่านระดับองค์กร ในระดับองค์กรการประเมินความต้องการในการฝึกอบรมจะมุ่งเน้นไปที่การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท company8217s ความต้องการทางธุรกิจและเป้าหมายในระยะยาว ขึ้นอยู่กับการประเมินสภาพแวดล้อมภายในองค์กรเช่นขั้นตอนโครงสร้างนโยบายวัฒนธรรมจุดแข็งจุดอ่อนและสภาพแวดล้อมภายนอกเช่นโอกาสและความเสี่ยง การฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมสามารถเริ่มต้นเพื่อปรับปรุงธุรกิจที่อ่อนแอพื้นที่และเพิ่มจุดแข็ง ข้อมูลและข้อมูลที่รวบรวมผ่านระดับองค์กรสามารถช่วยระบุตำแหน่งที่การฝึกอบรมสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพได้ ขั้นตอนการวิเคราะห์องค์กรควรวางแผนเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานเช่นความต้องการทักษะในอนาคตข้อมูลประชากรของพนักงานและกฎหมายการประเมินความต้องการการฝึกอบรมพนักงานสามารถดำเนินการได้ในระดับการปฏิบัติงาน การฝึกอบรมการวิเคราะห์ความต้องการในระดับปฏิบัติการมุ่งเน้นการทำงานที่ได้รับมอบหมายให้กับพนักงาน นักวิเคราะห์งานรวบรวมข้อมูลว่างานนี้เข้าใจได้โดยพนักงานหรือไม่ วันนี้งานเป็นแบบไดนามิกและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พนักงานต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ นักวิเคราะห์งานยังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับงานที่ต้องทำรวมทั้งงานที่จะต้องใช้ต่อไปในอนาคต ต้องมีการปรับปรุงช่องว่างระหว่างระดับทักษะและทักษะที่จำเป็นในปัจจุบันผ่านโครงการฝึกอบรม การวิเคราะห์การฝึกอบรมพนักงานสามารถทำได้ผ่านระดับบุคคล การวิเคราะห์ความต้องการในการฝึกอบรมในระดับนี้มุ่งเน้นไปที่พนักงานทุกคนในองค์กร ในระดับนี้การวิเคราะห์ความต้องการในการฝึกอบรมมักจะเปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงานในปัจจุบันของพนักงานกับมาตรฐานการปฏิบัติงานเพื่อหาความแตกต่างเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุและเนื้อหาการฝึกอบรม ความสามารถในการทำงานการทำงานของพนักงาน8217sอายุลักษณะและความสามารถเป็นปัจจัยหลัก วิธีการประเมินความต้องการในการฝึกอบรมโดยทั่วไปมีสามวิธีที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การสัมภาษณ์แบบสอบถามและข้อสังเกต วิธีการสัมภาษณ์ วิธีการนี้รวบรวมข้อมูลความต้องการจากการพูดคุยระหว่างผู้จัดการและพนักงานที่ปฏิบัติงาน บุคคลภายในองค์กรจะถูกระบุเพื่อสัมภาษณ์เพื่อยืนยันความต้องการในการพัฒนาแอมป์ของพวกเขา โดยปกติแล้ววิธีการสัมภาษณ์จะใช้กับผู้จัดการอาวุโสหรือพนักงานที่มีบทบาทเฉพาะภายในองค์กรและผู้ที่มีการพัฒนาแอมป์เฉพาะการฝึกอบรมยังต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ แบบสอบถาม แบบสอบถามต้องการให้ผู้สอบถามสอบถามตอบคำถามกลุ่มมาตรฐาน เป็นทางเลือกที่ดีในการจัดทำแบบสอบถามที่ดีเมื่อมีพนักงานจำนวนมากที่ต้องการการฝึกอบรมและเวลาและค่าใช้จ่ายในการสัมภาษณ์เป็นอย่างไร แบบสอบถามสามารถจัดทำขึ้นสำหรับบางส่วนหรือทั้งหมดขององค์กร บางครั้งพวกเขาไม่ได้ถามคำถามเกี่ยวกับการพัฒนาแอมป์เฉพาะ แต่มักจะมุ่งไปสู่การรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการที่ผู้ตอบแบบสอบถามให้คะแนนความสำคัญและผลการปฏิบัติงานในแง่มุมที่เฉพาะเจาะจงของตำแหน่ง วิธีสังเกตการณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินและการฝึกอบรมสังเกตการปฏิบัติงานของพนักงานเพื่อค้นหาปัญหาและรวบรวมข้อมูล มันเกี่ยวข้องกับการสังเกตการณ์การฝึกอบรมที่มาพร้อมกับบุคคลในระหว่างวันทำงานของพวกเขาและการสังเกตพวกเขา โดยปกติจะใช้เวลา 1-3 วันในช่วงระยะเวลาหนึ่งและผู้สังเกตการณ์สามารถตรวจสอบคนในช่วงเวลาสั้น ๆ 2-3 ชั่วโมงและทำบันทึกย่อหรือมีรายการตรวจสอบที่มีโครงสร้างซึ่งจะทำบันทึกย่อกับเกณฑ์ที่ตกลงกันเรียนรู้การฝึกอบรม การพัฒนาส่วนประกอบของประสบการณ์การเรียนรู้ของพนักงานที่ประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับหลักการการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ต่อไปนี้คือรายการตรวจสอบสำหรับประสบการณ์การเรียนรู้ของพนักงานที่ประสบความสำเร็จ: เป้าหมายของการฝึกอบรมพนักงานหรือโครงการพัฒนามีความชัดเจนพนักงานมีส่วนร่วมในการกำหนดความรู้ทักษะและความสามารถในการ เรียนรู้พนักงานมีส่วนร่วมในกิจกรรมในระหว่างกระบวนการเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานและความรู้ที่พนักงานนำมาใช้ในแต่ละสถานการณ์การเรียนรู้ถูกนำมาใช้เป็นแนวทางในการใช้งานแนวทางที่เป็นประโยชน์และเป็นปัญหาที่ยึดตามตัวอย่างจริงวัสดุใหม่เชื่อมโยงกับพนักงานในอดีต การเรียนรู้และการทำงานพนักงานจะได้รับโอกาสในการเสริมสร้างสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้โดยการฝึกซ้อม สภาพแวดล้อมรายได้เป็นทางการปลอดภัยและสนับสนุนพนักงานแต่ละคนแสดงความเคารพโอกาสในการเรียนรู้ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในเชิงบวกกระบวนการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานการเรียนรู้เกิดขึ้นตลอดเวลาว่าคุณตระหนักดีหรือไม่ คุณเป็นคนที่ลืมที่จะบันทึกงานของคุณในคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นประจำหากเกิดไฟฟ้าดับและคุณหลวมข้อมูลบางอย่างคุณจะเรียนรู้อะไรถ้าคุณพูดกับตัวเองฉันต้องจำไว้ว่าเพื่อประหยัดบ่อยมากขึ้นคุณได้ทำบางอย่าง การเรียนรู้ การเรียนรู้ประเภทนี้เรียกว่าการเรียนรู้โดยบังเอิญซึ่งคุณได้เรียนรู้โดยไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือความหมายจริงๆ ในทางกลับกันการเรียนรู้โดยเจตนาจะเกิดขึ้นเมื่อคุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีทัศนคติของคำว่า quotwhat ที่ฉันสามารถเรียนรู้ได้จากการพัฒนาพนักงานแบบนี้คุณจะต้องเข้าหากิจกรรมประจำวันด้วยความตั้งใจที่จะเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณ ใครเป็นผู้รับผิดชอบการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาการฝึกอบรมพนักงานเป็นความรับผิดชอบขององค์กร การพัฒนาพนักงานเป็นความรับผิดชอบร่วมกันของผู้บริหารและพนักงานแต่ละคน ความรับผิดชอบของฝ่ายบริหารคือการจัดหาทรัพยากรที่เหมาะสมและสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนความต้องการในการเติบโตและการพัฒนาของพนักงานแต่ละคน สำหรับการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานให้ประสบความสำเร็จฝ่ายบริหารควร: จัดเตรียมคำอธิบายงานที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีซึ่งเป็นรากฐานที่สร้างกิจกรรมการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาให้มีการฝึกอบรมตามที่พนักงานต้องการเพื่อให้บรรลุความสามารถขั้นพื้นฐานสำหรับงาน โดยปกติจะเป็นหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาพัฒนาความเข้าใจในทักษะความสามารถและความสามารถที่องค์กรต้องการในอนาคต เป้าหมายระยะยาวขององค์กรคืออะไรและความหมายของเป้าหมายเหล่านี้ในการพัฒนาพนักงานเป็นอย่างไรแบ่งปันความรู้นี้กับพนักงานมองหาโอกาสในการเรียนรู้ในกิจกรรมทุกวัน มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับลูกค้าที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้จากรายงานของรัฐบาลฉบับใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกับองค์กรอธิบายกระบวนการพัฒนาพนักงานและสนับสนุนให้พนักงานพัฒนาแผนการพัฒนาบุคลากรของแต่ละฝ่ายเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนเมื่อพวกเขาระบุกิจกรรมการเรียนรู้ที่ทำให้พวกเขาเป็นสินทรัพย์ของคุณ องค์กรในปัจจุบันและในอนาคตการพัฒนาพนักงานให้ประสบความสำเร็จพนักงานแต่ละคนควร: มองหาโอกาสในการเรียนรู้ในกิจวัตรประจำวันระบุเป้าหมายและกิจกรรมเพื่อการพัฒนาและจัดทำแผนพัฒนารายบุคคลกระบวนการวางแผนพัฒนาบุคคลแต่ละแผนพัฒนาบุคคล โดยพนักงานร่วมกับผู้บังคับบัญชาของตน แผนจะขึ้นอยู่กับความต้องการของพนักงานตำแหน่งและองค์กร แผนพัฒนาบุคคลที่ดีจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจทำได้เป็นไปได้และเป็นประโยชน์ ดำเนินการโดยได้รับการอนุมัติจากหัวหน้างาน ขั้นตอนที่ 2 - ประเมินตำแหน่งปัจจุบันของคุณและสภาพแวดล้อมการทำงานพนักงานจะทำการประเมินความต้องการของตำแหน่งในปัจจุบันและความต้องการของตำแหน่งและองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร การระบุตำแหน่งความรู้ความสามารถและความคาดหวังด้านประสิทธิภาพของตำแหน่งปัจจุบันของคุณระบุความรู้ทักษะและความสามารถที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานในปัจจุบันของคุณระบุและประเมินผลกระทบต่อตำแหน่งของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมการทำงาน เช่นการเปลี่ยนแปลงในลูกค้าโปรแกรมบริการและเทคโนโลยี ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ของคุณในขั้นตอนที่ 1 และ 2 ใช้ตัวอย่างแบบแผนการพัฒนาส่วนบุคคลเพื่อตอบคำถามต่อไปนี้: เป้าหมายที่คุณต้องการบรรลุในอาชีพของคุณเป้าหมายการพัฒนาใดต่อไปนี้ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อคุณและองค์กรเขียนสิ่งที่คุณต้องการ ชอบที่จะบรรลุเป้าหมาย เลือกสองหรือสามเป้าหมายที่จะทำงานในแต่ละครั้ง กำหนดกรอบเวลาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ ขั้นตอนที่ 3 - ระบุกิจกรรมการพัฒนาระบุวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาของคุณ คุณจะใช้วิธีการใด ๆ สิ่งที่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรขั้นที่ 4 - วางแผนการดำเนินการของคุณเมื่อคุณได้จัดทำร่างแผนพัฒนารายบุคคลของคุณ: ทบทวนแผนของคุณกับผู้บังคับบัญชาของคุณเพื่อป้อนข้อมูลหรืออนุมัติและเริ่มต้นทำงานกับแผนของคุณ ความคืบหน้าและปรับเปลี่ยนตามความจำเป็นเฉลิมฉลองความสำเร็จของคุณวิธีการที่คุ้มค่าในการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานการฝึกอบรมและการพัฒนาพนักงานจำเป็นต้องสอดคล้องกับบริบทขององค์กรคำอธิบายลักษณะงานสัญญาจ้างและข้อตกลงร่วมกัน เมื่อเลือกวิธีการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจดจำกระบวนการเรียนรู้ มีหลายวิธีที่จะช่วยให้พนักงานมีโอกาสในการเรียนรู้รวมถึง: คณะกรรมการเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทุกวันในองค์กรใด ๆ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นเครื่องมือการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพโดยมีกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมคณะกรรมการที่ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากหลายพื้นที่ขององค์กรของคุณจะช่วยเพิ่มการเรียนรู้โดยการให้สมาชิกสามารถดูประเด็นต่างๆจากมุมมองที่แตกต่างกันได้จัดสรรเวลาในการทำงานของคณะกรรมการเพื่อหารือเกี่ยวกับประเด็นหรือแนวโน้มที่อาจ ผลกระทบต่อองค์กรในอนาคตการประชุมและฟอรัมพนักงานสามารถเข้าร่วมการประชุมที่มุ่งเน้นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งและองค์กรเมื่อกลับมาให้พนักงานนำเสนอต่อพนักงานคนอื่น ๆ เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การเรียนรู้ของแต่ละบุคคลและ วิธีการในการเสริมสร้างองค์กร กิจกรรมประจำวันเป็นแหล่งของโอกาสในการเรียนรู้เสมอเลือกโอกาสที่ดีที่สุดเหล่านี้และเขียนบันทึกเหตุการณ์ที่สำคัญสำหรับพนักงานเพื่อเรียนรู้จากนั้น อาจมีการจัดการเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เขียนสรุปโดยสังเขปของเหตุการณ์และระบุการกระทำของพนักงานที่นำไปสู่ความสำเร็จแบ่งปันบันทึกย่อกับพนักงานที่เกี่ยวข้องและกับคนอื่นตามความเหมาะสม หากสถานการณ์ไม่ได้รับการจัดการที่ดีแล้วให้เขียนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ระบุพื้นที่สำหรับการปรับปรุงพูดคุยเกี่ยวกับบันทึกเหตุการณ์ที่สำคัญกับพนักงานและระบุพื้นที่สำหรับพนักงานเพื่อปรับปรุงและวิธีที่คุณจะช่วยพนักงานในการทำเช่นนี้ องค์กรมีพนักงานมากกว่าหนึ่งไซต์ให้พนักงานมีโอกาสได้เยี่ยมชมไซต์อื่น ๆ ซึ่งจะช่วยให้พนักงานของคุณเข้าใจถึงโปรแกรมและลูกค้าที่องค์กรของคุณได้ให้บริการเดินทางไปยังองค์กรอื่น ๆ ที่ให้บริการลูกค้าที่คล้ายคลึงกันหรือใกล้เคียงกัน ตำแหน่งยังสามารถให้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีคุณค่าพนักงานที่ไปในสนามการเดินทางรายการคำถามที่จะตอบหรือรายการของสิ่งที่มองหาทำตามทัศนศึกษาโดยมีพนักงานอธิบายสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้และวิธีการที่พวกเขาสามารถใช้การเรียนรู้ที่องค์กรของคุณ (Fieldtrips สามารถเป็นกิจกรรมนอกสถานที่ทำงานได้) สามารถมอบเครื่องมือต่างๆให้กับพนักงานเพื่อช่วยให้พวกเขาทำงานได้ดีขึ้น เครื่องมือเหล่านี้รวมถึง: คู่มือรายการตรวจสอบรายการโทรศัพท์แนวทางปฏิบัติกระบวนการแนวทางการตัดสินใจเป็นต้นเครื่องมือช่วยงานมีประโยชน์มากสำหรับพนักงานใหม่พนักงานที่รับผิดชอบในหน้าที่ใหม่และกิจกรรมที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักเมื่อพนักงานเข้าใจถึงความต้องการของตนเองแล้ว งานและผลงานที่น่าพอใจเธออาจต้องการความท้าทายมากขึ้น พิจารณามอบหมายหน้าที่ใหม่เพิ่มเติมให้กับพนักงานซึ่งหน้าที่ที่ต้องมอบหมายพนักงานและผู้จัดการหรือผู้จัดการของตนองค์กรที่มีโครงสร้างองค์กรแบบแบนจะเริ่มให้การบริหารงานบางส่วนแก่พนักงานที่มีประสบการณ์เพื่อให้พนักงานเหล่านั้นได้รับการท้าทายเป็นระยะเวลาชั่วคราว พนักงานสามารถได้รับโอกาสในการทำงานในพื้นที่ที่แตกต่างกันขององค์กรพนักงานจะช่วยให้งานที่มีอยู่ของเขาหรือเธอ แต่เติมหรือแลกเปลี่ยนความรับผิดชอบกับพนักงานคนอื่นถ้าพนักงานต้องการที่จะเรียนรู้สิ่งที่คนอื่นในองค์กรของคุณไม่พนักงานของคุณ คนที่ทำ Shadowing ไม่ได้ช่วยอะไรกับงานที่กำลังทำอยู่บทความหนังสือพิมพ์บทความประกาศและรายงานของรัฐบาลสามารถใช้เป็นคำเตือนการเรียนรู้จัดทำเป็นหน้าปกสั้น ๆ ซึ่งอาจรวมถึงสั้น ๆ สรุปและหนึ่งหรือสองคำถามที่สำคัญสำหรับพนักงานของคุณที่จะต้องพิจารณา จากนั้นให้หมุนเวียนรายการรวมรายการในวาระการประชุมของการประชุมเจ้าหน้าที่คนต่อไปเพื่อหารือโดยย่อพนักงานสองคนเห็นด้วยที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเรียนรู้งานที่แตกต่างกัน พนักงานทั้งสองคนควรมีความชำนาญที่เพื่อนร่วมงานจะได้รับประโยชน์จากพนักงานโดยผลัดกันช่วยให้เพื่อนร่วมงานของพวกเขามีความรู้ความสามารถหรือทักษะที่พวกเขาต้องแบ่งปันการมอบหมายงานเหล่านี้ทำให้พนักงานมีโอกาสที่จะขยายความสามารถในปัจจุบันของเขาหรือเธอได้ . ตัวอย่างเช่นการกำหนดระยะเวลาอาจกำหนดให้พนักงานเป็นผู้จัดประชุมหากบุคคลนั้นไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเพื่อให้มั่นใจว่าการเป็นประธานในที่ประชุมเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีผู้จัดการควรใช้เวลาหลังจากการประชุมเพื่อหารือกับพนักงานว่าอะไรดีขึ้น และสิ่งที่ได้รับการปรับปรุงให้พนักงานมีโอกาสในการทำงานในโครงการที่ปกตินอกหน้าที่งานของเขาหรือเธอ ตัวอย่างเช่นใครบางคนที่แสดงความสนใจในการวางแผนกิจกรรมอาจได้รับโอกาสในการทำงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานกิจกรรมพิเศษความสัมพันธ์และข้อเสนอแนะการฝึกหมายถึงข้อตกลงที่ได้รับการจัดเตรียมไว้ล่วงหน้าระหว่างผู้จัดการที่มีประสบการณ์และพนักงานของเขา บทบาทของโค้ชคือการแสดงทักษะและให้คำแนะนำแก่พนักงานคำติชมและความมั่นใจในขณะที่เธอฝึกทักษะใหม่การให้คำปรึกษาคล้ายกับการฝึก สองคนที่เกี่ยวข้องมักจะพัฒนาความสัมพันธ์ในการทำงานโดยอาศัยความสนใจและค่านิยมร่วมกันบางผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพมีเครือข่ายที่ไม่เป็นทางการที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการพัฒนาวิชาชีพของสมาชิกแต่ละคนการให้คำปรึกษาเกิดขึ้นเมื่อผู้จัดการอาวุโสที่มีประสบการณ์ สมาชิกพบเพื่อหารือเรื่องปัจจุบันและแบ่งปันข้อมูลและทรัพยากรการประเมินผลงานเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินและการพัฒนาบางส่วน ในการประเมินประสิทธิภาพแบบดั้งเดิมผู้จัดการและพนักงานประเมินจุดแข็งและจุดอ่อนของพนักงาน ในการประเมินผล 360 องศาผลตอบรับจะรวบรวมจากผู้บังคับบัญชาพนักงานเพื่อนพนักงานคนอื่น ๆ และบางครั้งลูกค้า ผลการประเมินสามารถใช้เพื่อระบุพื้นที่สำหรับการพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมพนักงานห้องเรียนสัมมนาอบรมเป็นโอกาสทางการฝึกอบรมที่สามารถนำเสนอแก่พนักงานทั้งภายในและภายนอก ผู้ฝึกสอนผู้ให้ความช่วยเหลือและผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาสามารถนำเข้ามาในองค์กรของคุณเพื่อจัดให้มีการฝึกอบรมหรือสามารถส่งพนักงานไปยังหนึ่งในโอกาสการเรียนรู้เหล่านี้ในช่วงเวลาเรียนคอร์สที่เสนอโดยวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลายแห่งเสนอหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับพนักงานใน ภาคที่ไม่แสวงหาผลกำไร พนักงานอาจเข้าเรียนในชั้นเรียนเหล่านี้ในเวลาของตนเองหรือองค์กรของคุณอาจให้เวลากับการจ่ายเงินเพื่อเข้าเรียน พนักงานมักได้รับการชดเชยโดยองค์กรสำหรับค่าใช้จ่ายของหลักสูตรสมาคมวิชาชีพเช่นเครือข่ายให้พนักงานมีโอกาสที่จะอยู่ในสาขาที่เลือกไว้อ่านกลุ่ม (หรือที่เรียกว่าวงกลมการเรียนรู้หรือวงการอ่าน) กลุ่มเจ้าหน้าที่พบเพื่อหารือเกี่ยวกับหนังสือหรือ บทความที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ทำงาน การประชุมมักจะเกิดขึ้นนอกเวลาทำงานปกติเช่นชั่วโมงเที่ยงหรือหลังเลิกเรียนหลักสูตรการเรียนรู้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์แบบอิสระการเรียนรู้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และงานอาสาสมัครทั้งหมดให้โอกาสในการเรียนรู้ พนักงานมีส่วนร่วมในกิจกรรมการเรียนรู้โดยเลือกและเมื่อต้องการข้อมูลการเรียนรู้ที่ต้องการและหลักสูตรที่นำเสนอโดยอินเทอร์เน็ตเรียกว่า e-learning สามารถเข้าถึงวิธีการเรียนรู้ต่างๆได้ด้วยวิธีนี้ ทางเลือกมีตั้งแต่การฝึกอบรมอย่างเป็นทางการจากมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยเพื่อการเดินเรื่องที่ไม่เป็นทางการของเรื่องที่กำหนดให้อ่านรายงานในหัวข้อ E-learning สามารถใช้หรือปิดแผนการฝึกอบรมแม่แบบแผนการฝึกงานเป็นเอกสารงานที่กำหนดกลยุทธ์งานและวิธีการที่จะใช้เพื่อตอบสนองความต้องการการฝึกอบรม เป็นสิ่งสำคัญที่ บริษัท หรือองค์กรจัดทำแผนรายละเอียดสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมของตนก่อนที่จะมีการนำโครงการหรือโครงการฝึกอบรมมาใช้ ผู้ที่กำลังออกแบบแผนแม่แบบการฝึกอบรมจำเป็นต้องรู้ถึงทักษะขององค์กรในปัจจุบันวัตถุประสงค์ในการเรียนรู้วิธีการเรียนรู้และการประเมินผล ฯลฯ การออกแบบแผนการฝึกอบรมในขั้นตอนการสร้างแผนการฝึกอบรมคุณต้องรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจากแหล่งต่างๆเพื่อตอบ คำถามสำคัญ 5 ข้อคือเป้าหมายการฝึกอบรมของแผนคืออะไรวัตถุประสงค์ในการเรียนรู้ของแผนคืออะไรวิธีการจัดส่งหรือกิจกรรมที่น่าสนใจวิธีการประเมินผลการเรียนรู้เป้าหมายการฝึกอบรมคือผลลัพธ์โดยรวมหรือความสามารถที่คุณหวังว่าจะบรรลุโดยการนำไปใช้ แผนการฝึกอบรม วัตถุประสงค์การเรียนรู้คือสิ่งที่คุณต้องการบรรลุหลังจากการใช้โปรแกรมและวิธีการประเมินผลเป็นวิธีที่คุณต้องการได้รับข้อเสนอแนะและประเมินประสิทธิผลของโปรแกรมการฝึกอบรม ในการตอบคำถามทั้งหมดข้างต้นคุณจะต้องรวบรวมข้อมูลจากผู้เข้าร่วมจากทุกระดับขององค์กร ตัวอย่างเช่นพนักงานทุกคนต้องการชุดทักษะที่คล้ายคลึงกันหรือมีหลายประเภทงานภายในองค์กรที่พนักงานไม่จำเป็นต้องทำงานในช่วงของพื้นที่ทักษะหรือว่าพวกเขามีความเชี่ยวชาญในเขตข้อมูลที่แคบหลักสูตรแผนการสอนเมื่อออกแบบเทมเพลตของแผนการฝึกอบรม, คุณจำเป็นต้องใส่ข้อมูลสำคัญ ๆ ต่อไปนี้: เป้าหมายการฝึกอบรมวิธีการและกิจกรรมการเรียนการสอนเอกสารสนับสนุนและแหล่งข้อมูลแผนปฏิบัติงานรายละเอียด การประเมินและความรับผิดชอบ ส่วนของเป้าหมายการฝึกอบรมคือการแสดงสิ่งที่คุณต้องการทำตามแผนการฝึกอบรมของคุณตัวอย่างเช่นบรรลุเป้าหมายในแผนพัฒนาอาชีพของคุณ ฯลฯ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณกำหนดเป้าหมายการเรียนรู้เหมือนจริง วิธีการเรียนรู้และกิจกรรมคือการทำให้คุณบรรลุเป้าหมายการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ ในส่วนคุณอาจลองตอบคำถามต่อไปนี้: ทำวิธีการที่ตรงกับสไตล์การเรียนรู้ของคุณเช่น การอ่านการทำหรือการฟังวิธีการยืดสไตล์ของคุณด้วยวิธีการต่างๆที่คุณสามารถเข้าถึงทำได้ง่ายวิธีการใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเรียนรู้ในชีวิตจริงเช่น ใช้โอกาสการฝึกงานในที่ทำงานปัญหาในชีวิตจริงที่เกิดขึ้นในที่ทำงานการใช้โครงการและโปรแกรมต่างๆในที่ทำงาน Related posts:

No comments:

Post a Comment